Top

Căn hộ màu trắng đơn giản của cô nàng độc thân Diệu Huyền

Cập nhật 01/07/2014 07:39

Luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, sành điệu nhưng nữ người mẫu lại sở hữu một căn hộ nhỏ, đơn giản. Tủ quần áo của Diệu Huyền cũng không hề cầu kỳ.


Diệu Huyền cho biết, để thuận tiện cho công việc tại Sài Gòn, nữ người mẫu thuê một căn hộ nhỏ ở quận 7 - TP.HCM  với mức giá 600 USD/ tháng. Sống xa nhà nên cô phải độc lập về kinh tế. Là người ngăn nắp, sạch sẽ nên người đẹp chọn tông màu trắng làm gam màu chủ đạo.


Nội thất của căn hộ chủ yếu được làm bằng gỗ. Tủ liền tường khiến không gian phòng ngủ rộng rãi, thóang đãng hơn.


Chính tủ quần áo liền tường tạo nên đường phân cách chia không gian trong căn hộ.


Được đánh giá là sành điệu và cá tính nhưng Diệu Huyền lại chọn cách bài trí căn hộ khá đơn giản. Người đẹp hạn chế mua sắm vật dụng trong nhà vì muốn có một không gian thông thoáng. Nói về gu thời trang, nữ người mẫu cho biết, cô chuộng những gam màu nổi bật, trang phục toát lên tính cách hiện đại năng động vốn có.


Tủ quần áo của Diệu Huyền được đặt ở phòng ngủ. Mỗi ngày cô đều dành thời gian sắp xếp lại trang phục. Những bộ đồ dự tiệc hay trang phục hàng ngày được phân chia khu vực rõ ràng để chủ nhân có thể lựa chọn đồ phù hợp khi cần thiết.


Tủ giày dép được nữ chủ nhân đặt gần cửa ra vào để thuận tiện cho việc đi lại. Đây cũng là góc yêu thích của Diệu Huyền trong nhà. Nữ người mẫu sở hữu hơn 50 đôi giày cao gót với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Giày cũng là phụ kiện đắc lực giúp Diệu Huyền xây dựng hình ảnh cá tính, sành điệu.


Những đôi giày cá tính được xếp đặt ở một góc riêng. Trong ảnh là đôi bốt cổ ngắn được cô sử dụng khi có dịp xuống phố hoặc đi diễn tập chương trình.


Tủ nước hoa của Diệu Huyền cũng khá đơn giản với những mùi hương mà cô yêu thích và thể hiện cá tính. Người đẹp sử dụng từng loại nước hoa theo tính chất công việc và thời tiết. Những mùi hương ngọt mát được gia chủ sử dụng khi xuống phố ngày hè. Trong khi đó, mùi hương ngọt ngào, quyến rũ được ưu tiên dùng vào ban đêm.


Diệu Huyền chia sẻ, do gian phòng ít bày trí nội thất nên rất thoáng đãng. Mỗi khi trở về nhà, cô luôn có cảm giác được xua tan những phiền muộn, mệt mỏi trong cuộc sống và công việc, lấy lại tinh thần cho ngày mới. Phòng ngủ của Diệu Huyền có ô cửa sổ lớn, bên cạnh là chiếc ghế salon màu trắng nhã nhặn. Đây là khoảng không cô yêu thích nhất


Một góc làm việc của Diệu Huyền cũng được chọn nội thất gỗ hợp tông với đồ vật trong nhà.


Những hình ảnh đẹp kỷ niệm từng thời điểm cô mới vào nghề đến nay được cất giữ cẩn thận bằng khung ảnh, được đặt phía cạnh giường.


Những tấm bằng khen và cúp được đặt trân trọng ở một góc riêng.


Gian bếp của Diệu Huyền cũng khá nhỏ gọn với những vật dụng cần thiết dành cho cuộc sống của cô nàng độc thân. Diệu Huyền chỉ sử dụng bếp khi cần thiết, chủ yếu là tự chuẩn bị bữa sáng. Cô luôn có lượng đồ ăn khá lớn trong tủ lạnh để phòng trường hợp bạn bè và người thân đến chơi.


Một trong những bí quyết giảm cân của Diệu Huyền là uốn rượu vang khi ăn. Rượu vang có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả.


DiaOcOnline.vn - Theo Zing