Top

Căn hộ cao tầng của Hồng Quế tại Sài Gòn

Cập nhật 04/03/2014 09:35

Hồng Quế tự mình dọn dẹp nhà mới, đó là 1 căn hộ chung cư khá đẹp tại Quận 1, Tp. HCM.


Theo chia sẻ của Hồng Quế, cô mới dọn vào ở trong 1 căn hộ chung cư khá đẹp thuộc tòa nhà Sailing Tower tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Tp. HCM. Vì là nhà mới nên cô nàng rất háo hức và cô đã bỏ ra 4 tiếng để tự tay mình dọn dẹp, sắp đặt lại ngôi nhà ngay khi cô vừa đáp xuống sân bay.

Người mẫu trẻ hào hứng khoe: "Vừa xuống máy bay là nhanh nhanh chóng chóng về nhà. Và rồi 4 tiếng bỏ ra, 1 mình tự tay lau chùi không cần tới cô giúp việc, sắp xếp và dọn dẹp "căn nhà mới" này. Mệt tới mức thở không ra hơi nữa nhưng có một sự hài lòng không hề nhẹ chút nào!"

Phòng khách của căn hộ được trang trí theo tone màu chủ đạo nâu - đỏ. Tường nhà được ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng. Nội thất trong phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung. Bộ ghế sofa cùng họa tiết trang trí màu đỏ - trắng là điểm nhấn đem đến cảm giác tươi mới, khỏe khoắn.



Bên cạnh bộ bàn ghế là 1 chiếc kệ nhỏ bày giày dép, phụ kiện khá gọn gàng và bắt mắt. Gần cửa sổ còn được bày thêm 1 chiếc ghế bành.

Từ đây, chủ nhân có thể nằm thoải mái trên ghế, ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao, qua khung cửa kính rộng. Có thể thấy, đây là 1 thiết kế rất lý tưởng và đẹp mắt.



Nhà bếp và phòng ăn cũng được ốp tường gỗ, điểm xuyết những họa tiết trang trí màu trắng. Có lẽ do mới chuyển đến, nên trong phòng vẫn còn khá nhiều đồ đạc chưa được trưng bày, sắp xếp mà vẫn còn nằm trong thùng carton.



Gian bếp vẫn còn sơ sài và nhiều ngăn tủ trống. Có lẽ Hồng Quế chưa kịp mua sắm hoặc bày biện đầy đủ.

Một số bạn bè tỏ ra rất thích thú với vẻ tiện nghi, hiện đại của căn phòng. Họ xúy xoa khen đẹp, thậm chí có người còn "đặt hàng" khi nào vào Sài Gòn sẽ ở nhờ nhà Hồng Quế.

Đáp lại, người mẫu trẻ cũng tỏ ra rất hào phóng, cô sẵn sàng rủ mọi người tới chơi và ăn tân gia tại nhà mình.


DiaOcOnline.vn - Theo Tri Thức Trẻ