Top

Nến trong decor tiệc cưới

Cập nhật 25/10/2011 09:35

Ánh nến lung linh góp phần mang đến vẻ đẹp dịu dàng và không khí ấm cúng cho những lễ cưới...


Nến cũng được coi là một "phụ kiện" quan trọng trong việc mang đến vẻ đẹp hoàn hảo trong trang trí lễ cưới. Những cây nến lung linh nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cùng với sự khéo léo trong cách trang trí sẽ tạo nên khung cảnh lãng mạn, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.



Nến được thắp lên sẽ mang đến bầu không khí lãng mạn và sum vầy cho tiệc cưới. Trong ngày cưới, nến vẫn là một lựa chọn khá phổ biến hiện nay, khi đôi lứa bắt đầu thắp nến và cùng ước nguyện, mọi không gian sẽ ngập tràn những ánh sáng nhỏ và hương thơm dìu dịu của nến tạo nên không gian ngọt ngào.




Những cây nến dùng để trang trí tiệc cưới có rất nhiều loại khác nhau: Nến thả trong các bát hoa, nến cây đặt trên giá dọc lối đi hay nến trang trí với hoa đặt trên bàn... Mỗi kiểu trang trí lại cần đến sự sáng tạo của bạn để khung cảnh lễ cưới thêm lung linh hơn.




Khác với trang trí nến cho những dịp ngày lễ trong năm, để tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho tiệc cưới, bạn có thể sử dụng vải voan để thắt nơ trên thân nến dài hay thả nến cùng những cánh hoa vào bát nhẹ nhàng... Kết hợp nến và hoa là cách đơn giản mà hiệu quả trong decor khung cảnh cho lễ cưới.




Dọc bàn ăn hay lối đi vào tiệc cưới đều trở nên lung linh hơn, sống động hơn với ánh nến.


DiaOcOnline.vn - Theo Archi