Top

Cây thông - nhịp cầu thương yêu

Cập nhật 22/12/2007 08:30

Có thể nói cây thông từ lâu đã trở thành biểu tượng của lễ Giáng Sinh. Vì thế mỗi độ Giáng Sinh về, nhà nhà lại xúm xít bên nhau trang hoàng cho nó. Cây thông không chỉ đơn thuần là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn, mà khi trang trí cây thông, mỗi thành viên trong gia đình bạn đã gửi gắm bao điều mơ ước, cả những câu chúc Giáng Sinh an lành đến với mọi người.



Cả nhà xúm xít bên cây thông, nô nức chờ đón tiếng
chuông của niềm hạnh phúc, sự an lành trong đêm Giáng Sinh.


Bằng sự tưởng tượng, sáng tạo phong phú của mình, bạn có thể tái hiện khung cảnh Noel thật sự sống động. Nói đến Noel, người ta hay liên tưởng đến khí trời lạnh lẽo, những bông tuyết lất phất bay, hay bên lò sưởi mọi người vui vẻ hái những món quà ý nghĩa từ cây thông....



Ông già Noel nhân từ - nhân vật được trẻ
con mong chờ trong đêm Giáng Sinh nhất.


Với tông màu xanh um của cây thông làm nền chủ đạo, bạn nên chọn màu sắc của các đồ vật trang trí sao cho thích hợp nhằm tôn thêm vẻ đẹp rực rỡ, ấm cúng vốn có của nó.



Cây thông trở nên huyền ảo, lung linh nhờ sắc
màu rực rỡ, lấp lánh của các đồ vật trang trí.


Đồ trang trí phổ biến nhất hiện nay là những sợi dây kim tuyến lấp lánh, những quả minh châu đa sắc màu, kiểu dáng, ...Hay các Thiên thần trong sáng, thánh thiện sẽ gửi thông điệp yêu thương đến với mọi người.



Thiên thần đáng yêu này sẽ nói hộ bạn
lời yêu thương nhất đến với mọi người.


Bạn cũng có thể phá cách cho cây thông của mình bằng cách treo đôi bít tất nho nhỏ, xinh xắn xen lẫn trong lá thông. Ngọt ngào hơn nếu bạn bỏ kèm những món quà hay những lời chúc ý nghĩa vào bít tất. Bạn sẽ gây bất ngờ cho người thân của mình đấy, đặc biệt với trẻ nhỏ, chúng sẽ đinh ninh rằng đó là món quà ông Già Noel đã tặng cho nó.



Những đôi bít tất sẽ mang điều kỳ diệu của mùa
Giáng Sinh an lành đến với mọi thành viên trong gia đình.


Linh hồn của lễ Giáng Sinh chính là sự hiện diện của Ông già Noel và cây thông. Nếu có điều kiện bạn có thể “tậu” về một ông già Noel đứng bên cạnh gốc cây thông. Như vậy bạn đã rước không khí Giáng Sinh vào ngôi nhà thân yêu rồi đấy.



Những quả minh châu lung linh sắc màu sẽ góp phần
làm cho không khí Giáng Sinh nhà bạn trở nên ấm cúng hơn.


Đặc biệt sự xuất hiện của Ông già Noel chắc chắn sẽ làm cho mấy nhóc nhà bạn tha hồ cầu nguyện, chúng sẽ trở nên ngoan ngoãn hơn, vì chúng luôn tin rằng: Ông già Noel chỉ tặng quà cho những đứa trẻ ngoan, học giỏi...Quả thật kỳ diệu phải không?



Những chú Tuần lộc sẽ mang niềm hạnh phúc,
sự an lành đến với những người thân yêu của bạn.




Hãy gói ước mơ, lời nguyện cầu tốt
đẹp vào những món quà ý nghĩa này nhé!


Để tạo không gian huyền ảo, lung linh, bạn không thể bỏ qua một yếu tố quan trọng đó chính là hệ thống ánh sáng. Ánh đèn lấp lánh trên cây thông toả sáng, cả nhà đang háo hức, hồi hộp chờ đợi thời khắc tiếng chuông ngân vang....Giáng Sinh an lành lan tỏa trong niềm hân hoan, hạnh phúc.

DiaOcOnline.vn

>>Thắp lên yêu thương...