Top

Bàn mang quang cảnh các đảo nhìn từ trên cao

Cập nhật 14/10/2012 08:15

Nghệ sĩ, nhà thiết kế, kiến trúc sư người Ý Gaetano Pesce, nổi tiếng với những thiết kế nội thất và vật dụng hàng ngày đầy sáng tạo, đã cho ra mắt bộ sưu tập bàn lấy cảm hứng từ các đảo và đầm phá.


Gaetano Pesce lấy cảm hứng từ quang cảnh ở độ cao 10.000m nhìn xuống đại dương, đầm phá, sông, ao hồ... Toàn bộ cảnh ấy được đưa vào thiết kế những chiếc bàn sử dụng hàng ngày, khiến chúng trông giống như một đảo thu nhỏ ngay trong ngôi nhà của mình.



Mỗi chiếc bàn đại diện cho một nguồn nước, một quang cảnh riêng và được làm thủ công hoàn toàn từ các chi tiết về độ sâu, bề mặt và mật độ như vách đá, cầu, cây tương ứng với tỷ lệ nhìn từ trên không.





Những chiếc bàn phiên bản giới hạn này được làm từ silicon, nhựa, bọt polyurethane (PU) và PVC, có kích thước từ 0,1 tới 0,2m2. Ngoài dự án thiết kế bộ sưu tập bàn lấy cảm hứng từ các đảo và đầm phá thì ông còn rất nhiều các dự án nổi tiếng khác đó là vườn thẳng đứng Organic Building ở Osaka và bộ sưu tập 61 tác phẩm lấy cảm hứng từ hình dạng của nước Ý để kỷ niệm 150 năm thống nhất nước Ý.




DiaOcOnline.vn - Theo NDHMonney