Top

10 thiết kế phòng ngủ kỳ lạ

Cập nhật 06/03/2012 13:40

Nhàm chán với những buổi tổi bình thường? Có thể những ý tưởng phòng ngủ kỳ quặc dưới đây có thể khiến bạn cảm thấy như đang mơ, trước khi chạm đầu xuống gối.



Ngủ trong bể cá, điều đó hoàn toàn là sự thật khi đặt một phòng trăng mật tại khu đảo nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali. Với nhiều người thì nó có thể là một đường hầm bí ẩn lãng mạn, người khác có thể không thích nếu bị ám ảnh bởi các bộ phim về cá mập.


Đây là phòng nghỉ trong khu nghỉ dưỡng Mykonos Blu, trên đảo Mykonos, Hy Lạp. Ngay dưới chân giường là một bể bơi tuyệt đẹp. Ý tưởng này sẽ giúp những người muốn nhào xuống nước bơi để bắt đầu buổi sáng mát mẻ cảm thấy ưng ý, nhưng những cặp đôi hay bị mộng du thì chắc cần đeo thêm áo phao lúc ngủ.


Lấy cảm hứng từ bộ phim "Tron", căn phòng trong khách sạn băng (IceHotel) ở Thụy Điển khiến bạn có cảm giác như đang ngủ trong một con chip máy tính. Chưa rõ các chuyên gia phong thủy có ý kiến gì về những giấc ngủ trong căn phòng xanh lét này.


Đây là ngôi nhà vườn (garden shed) của kiến trúc sư người Helsinki Villa Hara, thiết kế cho hãng Kekkilä. Bất kể ai yêu thiên nhiên, đang sở hữu một khu vườn đẹp ở vị trí kín đáo đều nên mua căn nhà này. Còn nếu khu vườn của chủ nhân nằm ở những chỗ đông người qua lại thì đảm bảo giấc ngủ của họ sẽ bị các tay săn ảnh làm phiền. Bạn đọc hãy tham khảo thêm ý tưởng "kín đáo" hơn, nhà kính độc đáo với mái và tường... trượt đã được NDHMoney giới thiệu trước đây.


Tại khách sạn Town Hall, ở London cung cấp phòng Signature với giường ngủ, nhà tắm nằm trên cùng một nền sàn với kính bao quanh. Vậy nên nếu bạn đang ca hát trong phòng tắm thì nơi đó sẽ trở thành sân khấu, trong lúc đó thì vợ hay chồng bạn có một khán đài tuyệt vời đặt trên giường ngủ.


Với thiết kế này các bữa tiệc sẽ không bao giờ ngừng, kể cả khi bạn ngủ. Chủ nhân của nó sẽ được nhìn chằm chằm lên trần nhà nhưng không phải với sự nhàn chán. Dù là chiếc TV trên trần không bật đi chăng nữa thì những quả bóng bay nhiều màu cũng khiến cảm xúc tiệc tùng ập đến với bạn ngay từ khi mở mắt thức dậy.




Giường tổ chim của nhóm kiến trúc Oge là nơi hoàn hảo để nằm, tất nhiên, và là nơi "ấp ủ" những giấc mơ, những ý tưởng mới "nở". Nó cũng khiến những đứa trẻ, như những con chim non, khó ngã ra ngoài khi mải chơi đùa hơn.



Chiếc giường tình yêu với đệm hình những con sóng trong phòng 308, khách sạn LLove ở Tokyo, Nhật Bản này khiến chúng ta không khỏi thắc mắc về ý đồ của tác giả Pieke Bergmans. Ý tưởng về chiếc đèn đôi hay cặp ghế đôi quấn quýt với nhau thì có thế hiểu được, nhưng gắn "con sóng đệm" với cảm xúc của tình yêu thì thực hơi... cuồng nhiệt. Giá thuê căn phòng này mỗi đêm vào khoảng gần 4 triệu đồng (14.800 yên), có bao gồm ăn sáng.





Phòng ngủ hình một con tàu cướp biển có lẽ là ý tưởng "nuông chiều" con cái nhất của nhà thiết kế Steve Kuhl, nó cũng có thể dành tặng cho các ông bố mãi không chịu lớn lên theo tuổi của mình. Thông tin về "con tàu" này đã được đăng tải chi tiết tại đây. Thêm nữa, trong trường hợp bạn là người đam mê cướp biển thực sự và phòng ngủ này vẫn chưa làm bạn thỏa mãn, hãy tham khảo thêm ý tưởng phòng chiếu phim "Cướp biển" cho trọn bộ.


Cuối cùng, phòng ngủ được bố trí như một buồng lái máy bay của các kiến trúc sư Alessandra Medeiros và Kelita Padovese sẽ đưa chúng ta "bay" vào những giấc mơ, nhất là với những người từng mơ ước được làm phi công.

DiaOcOnline.vn - Theo NDH Monney/Home-designing