Top

Trung tâm thương mại cao cấp Đà Nẵng

Cập nhật 28/08/2007 16:00

Hôm nay, 28/8, Công ty Kreves Development của Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng dự án đầu tư trị giá 200 triệu USD với TP Đà Nẵng để xây dựng cụm công trình các khu chung cư, văn phòng cho thuê và TT Thương mại tại TP lớn nhất miền Trung này.

Toàn bộ dự án rộng 9 ha, có vị trí thuận lợi nằm trên đường 2/9, quận Hải Châu, giữa Trung tâm nghệ thuật và Công viên nước Đà Nẵng, nhìn ra quảng trường với thảm cỏ xanh, sông Hàn và bãi biển rộng, đồng thời tách biệt khỏi các khu vực cư trú khác nên có mức độ an toàn an ninh cao.

Giai đoạn một của dự án sẽ xây dựng hai khu chung cư, cao 28 và 30 tầng, đủ chỗ ở cho khoảng 1.600 hộ gia đình (căn hộ rộng từ 120 - 125 m2); một tòa nhà phức hợp 42 tầng, trong đó có các khu văn phòng hạng A, trung tâm mua sắm, khu trường quốc tế, trung tâm sáng tạo cho thanh thiếu niên, khách sạn 5 sao với 600 phòng...

Tại khu vực mua sắm rộng khoảng 30.000 m2 có cửa hàng miễn thuế, các trung tâm thương mại với các nhãn hiệu nổi tiếng, siêu thị cũng như một loạt các trung tâm giải trí sẽ được xây dựng. Đây không chỉ là không gian phục vụ mục đích mua sắm cho khách du lịch mà còn là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn cùng với các địa điểm giải trí đa dạng. Với mật độ xây dựng chỉ hơn 20%, nơi đây còn có nhiều khu công viên với các không gian xanh dành cho người cư ngụ.

Toàn bộ phần thiết kế công trình do Công ty Han Guk (Hàn Quốc) đảm nhiệm. Ngoài các căn hộ được bán và cho thuê, dự án còn cung cấp không gian cư trú thích hợp cho nhân viên người Hàn Quốc cũng như nhân viên các doanh nghiệp nước ngoài đang và sẽ đầu tư vào khu vực công nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận.

Dự án dự định khởi công vào giữa năm 2008.

>> KREVES đầu tư 200 triệu USD xây dựng khu chung cư và văn phòng thương mại

Theo T.A. - Đô Thị