Top

The Pegasus Plaza - Địa chỉ vàng và cơ hội đầu tư hiệu quả

Cập nhật 14/09/2011 08:20

Nằm ngay vị trí chiến lược trung tâm TP. Biên Hòa, Trung tâm thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza do Công ty cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư với không gian sống hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích vượt trội thu hút sự quan tâm của khách hàng

Đường Võ Thị Sáu - một trục đường xương sống, được xem như “Đại lộ Nguyễn Huệ” của TP. Biên Hòa nơi đây tập trung hầu hết dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động bậc nhất thành phố. Tọa lạc trên tuyến đường này, The Pegasus Plaza không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có mà còn là Khu trung tâm thương mại - dịch vụ - kết hợp căn hộ cao cấp có quy mô lớn, hiện đại nhất với nhiều dịch vụ tiện ích nổi trội nhất TP.Biên Hòa hiện nay.


The Pegasus Plaza do Công ty cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư với kinh phí 500 tỷ đồng, diện tích đất hơn 6.000 m2, diện tích sàn xây dựng gần 60.000m2, cao 90m, gồm 20 tầng và 2 tầng hầm. The Pegasus Plaza là sự kết hợp hài hòa của Khối trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp và Khối cao ốc văn phòng. Trong đó, Khối trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp gồm 2 block với thiết kế hình khối sang trọng, khi đi vào hoạt động sẽ là nơi tích hợp các dịch vụ tiện ích gồm: khu mua sắm với những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới; khu vui chơi giải trí đa dạng như: rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym, spa; khu ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng; dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế… không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân The Pegasus Plaza mà còn phục vụ cho người dân thành phố này.

Đặc biệt, với sự sáng tạo và đa dạng trong xử lý mặt bằng, đồng thời tận dụng tối đa công năng của ban công, lô gia, lam che nắng, cây xanh…làm cho Khu căn hộ cao cấp trở nên linh hoạt và thanh thoát hơn. Đây là điểm độc đáo giúp các căn hộ trở nên gần gũi và tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho các chủ nhân.


Khối cao ốc văn phòng với kiến trúc hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm đến của các dịch vụ giao dịch ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản, các sàn giao dịch … hình thành một trung tâm tài chính sầm uất và là tiền đề cho các đối tác trong và ngoài nước đến đầu tư.

The Pegasus Plaza kết nối hoàn chỉnh với các cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, công sở, siêu thị, nhà hàng khách sạn, bến xe…cũng như các tuyến cầu đường quan trọng hiện tại và tương lai của TP.Biên Hòa.

Chủ nhân những căn hộ tại The Pegasus Plaza sẽ được sở hữu không gian rộng mở, thỏa thích nhìn ngắm toàn cảnh TP.Biên Hòa sôi động ban ngày và lung linh về đêm, ngắm dòng sông Đồng Nai hiền hòa, núi Bửu Long thơ mộng…từ chính tổ ấm của mình. Ngoài ra, The Pegasus Plaza còn là địa chỉ vàng, kênh đầu tư an toàn và lâu dài với khả năng sinh lời cao.


The Pegasus Plaza với tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng, tổng diện tích khu đất hơn 6.000 m2 , tổng diện tích sàn gần 60.000 m2, cao 90m, khi hoàn thành sẽ là một trong những trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng kết hợp căn hộ cao cấp cao nhất của TP.Biên Hòa. The Pegasus Plaza với 3 loại căn hộ cao cấp: Sky Villa 260-400m2, Garden Villa 82-97m2, Family Home: 54-71m2. Dự kiến các căn hộ được bàn giao vào tháng 3-2013, sớm hơn kế hoạch ban đầu 2-4 tháng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai

Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: (061)3 89 73 70 - Hotline: 0902 66 66 73

Website: http://thepegasusplaza.com

 
Thông tin Doanh nghiệp