Top

The Hyco4 Tower – Sự lựa chọn không thể bỏ qua

Cập nhật 01/06/2012 08:15

An cư” thì mới “lạc nghiệp” từ bao đời nay đã nằm trong tiềm thức của mỗi người Việt Nam. Một ngôi nhà, một tổ ấm hạnh phúc, cũng chính là nền tảng cho một tương lai bền vững và tốt đẹp hơn. Nói vậy để thấy, dù ở thời đại nào thì việc sở hữu một ngôi nhà vẫn là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của mỗi người.

Không gian bếp ấm cúng dành cho gia đình bạn

Chọn nhà cũng lắm…công phu

Mua nhà vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống tốt là vấn đề nan giải đối với các gia đình có vốn ít và mong muốn được sở hữu một chốn an cư. Chọn mua đất xen kẹt hoặc mua nhà tại các quận huyện vùng ven…là những giải pháp được khá nhiều thành viên trên các diễn đàn về Bất động sản đưa ra. Thế nhưng việc cân bằng giữa các giải pháp với số tiền hiện có và mong muốn của người mua là điều không hề dễ dàng.

Chị Lan Anh đang làm việc tại một công ty Viễn Thông tại Quận 1 cho biết: “thu nhập của vợ chồng tôi hàng tháng là khoảng 25 triệu. Nhưng nếu thử làm một phép tính, tôi muốn mua một căn nhà phố tại quận Bình Thạnh với diện tích trung bình 80m2 (lộ giới hẻm 10m2) thì giá cả của nó đã lên đến 3 – 3,5 tỷ. Vậy phải tích trữ 15 năm không chi tiêu tôi mới có thể mua được một ngôi nhà. Trong khi hiện nay hàng tháng tôi vẫn phải trả tiền thuê nhà và những chi phí khác của cuộc sống vì vậy không biết đến bao giờ tôi mới mua được nhà”.

Chính vì vấn đề khó khăn về tài chính như vậy trong việc sở hữu một căn nhà, nên hiện nay thị trường đang có sự chuyển sang xu hướng an toàn khi đa số người mua đang tìm kiếm cho mình những khu chung cư, căn hộ đã hoàn thiện và có hồ sơ pháp lý rõ ràng.

Theo ThS. KTS Trần Thái Nguyên, công ty SYTAX – một người có nhiều năm tham gia thiết kế chung cư, vừa là người chọn chung cư làm nơi cư ngụ cho gia đình chia sẻ: “Điều quan trọng nhất đối với chọn lựa một căn hộ đó là vị trí nằm ở đâu? Có gần các địa điểm công cộng không? Không gian cảnh quan như thế nào? Môi trường sống ra sao?...”

Ngoài ra, một yếu tố nữa tác động vào quyết định của người mua đó uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư, nhà nhân phối,đơn vị quản lý dự án. Bởi người mua cần an tâm về chất lượng công trình và những cam kết sẽ được thực hiện đầy đủ.

Và khách hàng đã chọn…?



Phối cảnh tổng thể dự án The HYCo4 Tower

Là một trong những khách hàng đầu tiên của The HyCo4 Tower, chị Lan Anh hồ hởi chia sẻ với chúng tôi: “Cuối cùng thì gia đình tôi cũng mua được nhà. Được một đồng nghiệp giới thiệu, tôi đã tìm hiểu dự án và cảm thấy ưng ý ngay. Đặc biệt, chúng tôi chỉ phải thanh toán trước 30% cho chủ dự án, 70% còn lại được hỗ trợ vay vốn từ phía ngân hàng trong vòng 15 năm. Thay vì như trước đây hàng tháng chúng tôi phải trả một số tiền lớn để thuê nhà thì nay số tiền đó được sử dụng để trả ngay cho căn nhà do chính chúng tôi sở hữu”.

Anh Quyết chủ sở hữu một căn hộ The HyCo4 phát biểu: “Chúng tôi rất hài lòng với những gì mà căn hộ tại đây mang lại. Một không gian sống tiện nghi và thiết kế hiện đại. Hơn nữa, đây là một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển tới nhiều địa điểm dễ dàng mà không mất nhiều thời gian”. Do vậy, việc học hành của con 2 đứa con tôi cũng dễ dàng hơn”


Để có được quyết định của mình, người mua đã có những tính toán, yêu cầu của riêng mình. Chị Nguyệt – chủ nhân căn hộ tại đây cho biết “Gia đình tôi mua nhà để ở lâu dài nên uy tín của chủ đầu tư là điều kiện tiên quyết” . Ngoài ra, “chất lượng công trình, giá cả hợp lý, và đặc biệt phải giao nhà đúng tiến độ tôi phải rất cân nhắc trước khi chọn The HyCo4 Tower làm nơi an cư của mình. Bởi uy tín thương hiệu Thủy Lợi 4A và Him Lam Land đã là một sự đảm bảo” chị Nguyệt nói thêm.

Dự án The HyCo4 Tower tọa lạc ngay tại vị trí chiến lược của quận Bình Thạnh, trên trục đường Nguyễn Xí, kết nối với vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3 phút xe máy, đến trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút xe máy… Bao quanh dự án là hàng loạt các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…Đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Vị trí đắc địa của The HyCo4 Tower

Có thể nói, thiết kế hợp lý đã đem lại cho khu căn hộ nét hài hòa và hiện đại. Không gian nội thất rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết nối hoàn hảo với không gian bên ngoài. Việc chủ đầu tư dành đến hơn 55% cho cây xanh và tiện ích nội khu sẽ góp phần nâng cao tiêu chuẩn về một cuộc sống chất lượng, sự hài hòa, tinh tế lên một tầm cao mới.

Đánh giá về The HyCo4 Tower, đại diện chủ đầu tư Thủy Lợi 4A cho biết: “Mục tiêu của công ty là mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và chất lượng nhất trong từng không gian sống nhưng chỉ với giá thành rất phải chăng. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực khi đến tìm hiểu dự án đã đăng ký mua ngay. The HyCo4 Tower xứng đáng là một Sự Lựa Chọn Không Thể Bỏ Qua đối với người mua.”
Nguồn: Theo Himlamland