Top

Nam Long khai trương căn hộ mẫu An Viên

Cập nhật 15/05/2008 11:00

Ngày mai (16 - 5), Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long sẽ chính thức khai trương nhà mẫu và khởi bán cụm căn hộ An Viên tại phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

Khu căn hộ An Viên có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 23.500 m2, gồm 3 khối chung cư cao 9 tầng với 240 căn hộ. Toàn bộ tầng 1 và lửng của An Viên được dành cho các hạng mục công trình công cộng riêng như cửa hàng kinh doanh, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vực để xe... Từ tầng 2 đến tầng 9 được dùng để bố trí các căn hộ. Mỗi tầng có 28 căn hộ các loại, riêng tầng mái được kết hợp với tầng dưới thiết kế các căn hộ Penthhouse đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người sử dụng.



                Nhà mẫu An Viên.

Mỗi căn hộ An Viên có diện tích trung bình từ 70-75m2 được thiết kế theo những quy chuẩn thẩm mỹ và chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa các khoảng không thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, được bố trí linh động, tiện dụng, hợp lý, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam. Ngoài những hạng mục chung như hệ thống thang máy, hệ thống chống sét, báo cháy và chữa cháy toàn khu, trong mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống điện âm, cáp truyền hình, điện thoại và đường truyền internet tốc độ cao…

Chung cư cao cấp An Viên nằm trong khu đô thị thương mại, dịch vụ Nam Long - Tân Thuận Đông rộng 28 ha, nên An Viên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, tiện ích công cộng của đô thị này như trường học, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị, công viên… Với lợi thế đó, An Viên là một trong những cụm căn hộ hiếm hoi của thành phố được đặt trong tổng thể quy hoạch hoàn chỉnh của một khu đô thị.

An Viên tọa lạc tại một vị trí “ đắc địa”, nằm ngay trung tâm quận 7, cách quận 1 chỉ 4 km, cách khu đô thị mới Nam Sài Gòn 1,5 km, được nhiều khách hàng, giới kinh doanh bất động sản đánh giá là địa điểm lý tưởng để an cư bởi nét yên bình và lợi thế nổi bật của khu chung cư có một tổng thể vững chắc.

Nhằm hỗ trợ cho khác hàng mua nhà, chủ đầu tư Nam Long cho biết sẽ kết hợp với những ngân hàng có uy tín trên thị trường để hỗ trợ khách hàng vay và trả góp theo tiến độ xây dựng. Được biết, nhà mẫu An Viên hiện đã đưa vào hoạt động và đón khách tham quan mỗi ngày.

Phụng Giao - DiaOcOnline.vn