Top

Mở bán thành công 195 sản phẩm thuộc giai đoạn 2 khu đô thị Civilized City

Cập nhật 20/06/2013 17:08

Theo ghi nhận tại Sàn giao dịch bất động sản Kim Oanh, tính đến ngày 19/6/2013 (sau hơn 1 tuần mở bán), công ty đã chào bán thành công 195 sản phẩm trong tổng số 350 sản phẩm được tung ra thị trường thuộc giai đoạn 2 của Khu đô thị Civilized City.

Ảnh thực tế khu đô thị Civilized City

Civilized City có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong Khu Đô thị - Công nghiệp VSIP II và thuộc tổng thể thành phố mới Bình Dương. Vì thế, Civilized City dễ dàng kết nối giao thương với các điểm trọng yếu trong khu vực trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, cư dân của Civilized City có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, tiện ích vượt trội nhất mang tầm cỡ quốc tế như: Trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, trường đua ngựa, sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái công viên trung tâm,…của Thành phố mới Bình Dương.

Nhiều khách hàng nhanh chóng đặt cọc ngay sau khi tham quan thực tế dự án

Được biết, trước đó, Công ty Kim Oanh đã mở bán giai đoạn 1 của dự án này vào ngày 25/5/2013 và chỉ sau 10 ngày mở bán, toàn bộ 300 sản phẩm tung ra thị trường đã được khách hàng đặt mua. Như vậy, tính tới thời điểm này, Công ty Kim Oanh đã chào bán thành công hơn 495 sản phẩm/650 sản phẩm mở bán trong 2 giai đoạn của khu đô thị Civilized City.
Chia sẻ về thành công này, Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Kim Oanh cho biết: “Không riêng dự án Civilized City, tất cả sản phẩm mà Công ty Kim Oanh đưa ra thị trường với tiêu chí là đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng và mong muốn chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi luôn tìm kiếm, chọn lọc sản phẩm rất kỹ càng về vị trí, hạ tầng phải hoàn thiện, pháp lý an toàn. Đặc biệt, không quan tâm đến giá trên thị trường là bao nhiêu mà chỉ căn cứ vào chí phí đầu vào và đầu ra của mình để xây dựng mức giá phù hợp, vừa túi tiền của người dân.” Và đây cũng chính là yếu tố để khách hàng tin tưởng và tìm đến với Công ty Kim Oanh trong suốt thời gian qua.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc Kim Oanh