Top

Mở bán những nền sản phẩm đẹp nhất cuối cùng tại Green River City

Cập nhật 22/05/2012 08:15

Thông tin từ công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, hiện công ty này đang mở bán những nền đất cuối cùng và cũng là những sản phẩm đẹp nhất tại liên khu Thương mại – Dịch vụ - Thể thao tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Green River City do công ty cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) làm chủ đầu tư.

Vị trí vàng


Khu đô thị Green River City được đánh giá là nơi có phong thủy đẹp nhất khu đô thị Mỹ Phước 4 (Bình Dương), với thế đất “Long tranh quần – Nhân kiệt tụ”. Khu nhà phố thương mại hai mặt tiền này được xem là “vị trí vàng”, đắc địa nhất của khu đô thị khi nằm ngay mặt tiền đại lộ chính của thành phố mới Green River City là đường N13. Khu đô thị còn gần trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức; nằm liền kề với bệnh viện, khu phức hợp thể thao đa năng, hồ bơi, trung tâm mua sắm thượng hạng, chợ…

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, ngay sau thông tin hạ lãi suất xuống còn 12%/năm, mở van tín dụng cho bất động sản đã phần nào lấy lại lòng tin của khách hàng, giúp thị trường có dấu hiệu hưng phấn trở lại. Bằng chứng là tại công ty Tấc Đất Tấc Vàng số lượng khách hàng đến tham quan, tiềm hiểu cơ hội đầu tư vào khu đô thị Green River City tăng vọt.

Rất đông khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào khu đô thị Green River

Nhất là khi thông tin mở bán những nền cuối cùng của dự án, các nhà đầu tư, khách hàng đổ về công ty ngày một tăng. Trước tín hiệu khả quan của thị trường công ty đã mạnh dạn tung những sản phẩm đẹp nhất, có vị trí đắc địa nhất và cũng là những sản phẩm cuối cùng của khu đô thị Green River City ra bán. Hiện dự án chỉ còn khoảng hơn 150 sản phầm, với mức giá chưa đến 2 triệu đồng/m2 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trong Nam, ngoài Bắc.

Theo quy hoạch, khu đô thị Green River City có tổng diện tích 130ha, tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện, ngay cổng vào thành phố mới Bình Dương. Khu đô thị Green River City được quy hoạch với những dãy nhà phố và khu biệt thự đơn lập riêng biệt, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, liên kết giao thông thuận tiện.

Khu đô thị Green River City được xem là nơi hội tụ của giao thông Bình Dương khi tiếp giáp Đại lộ Bình Dương, Đại lộ Bình Dương trên cao, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường vành đai 3, 4 đi Củ Chi, Tây Ninh, Long An, và thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; Quốc Lộ 14 đi các Tỉnh Tây Nguyên.

Theo thông tin của chủ đầu tư là công ty Becamex IJC thì toàn khu đô thị có tổng diện tích là 130 ha, nhưng có đến 53% diện tích dùng làm các công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, chỉ 47% diện tích đất xây dựng. Khu đô thị được thiết kế theo kiểu một Singapore thu nhỏ tại Việt Nam, khi tất cả các tiện ích đều có thể tìm thấy tại khu đô thị. Đặc biệt đây là khu đô thị không khói, với môi trường sống trong lành. Khu đô thị Green River City là một trong những khu đô thị trọng điểm của tỉnh Bình Dương và là điểm đến lý tưởng, cơ hội vàng cho những ai muốn tìm kiếm nơi an cư hoặc đầu tư tại Bình Dương.

Sắp thông xe đường dẫn vào Green River City

Giới đầu tư bất động sản từ khoảng 2 tuần nay đang xôn xao trước thông tin khu đô thị Green River City cơ bản đã hình thành sau gần 2 năm thi công.

Đến nay, hệ thống hạ tầng giao thông đã hình thành, toàn bộ tuyến đường dẫn cơ bản đã được lắp đặt hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng (đi ngầm), cây xanh, vỉa hè rộng thoáng tới 6m rất thích hợp cho các hoạt động thương mại tại địa phương.

Đường dẫn vào thành phố ven sông Green river City

Đặc biệt là tuyến đại lộ N13 được thiết kế như trục giao thông trọng điểm, án ngữ “cổng vào” và là “trục chính” dẫn vào thành phố mới - thành phố ven sông. Nơi đây cũng là nơi hội tụ của giáo dục, đào tạo, nghiên cứu, thể dục, thể thao của tỉnh Bình Dương.

Đường dẫn vào thành phố mới – thành phố ven sông là trục N13 có Lộ giới 36,5m. Đây là trục giao thông trọng điểm, sở hữu vị trí “chốt chặn” vào thành phố ven sông. Khu vực này được chủ đầu tư là công ty Becamex IJC quy hoạch tập trung làm khu tổ hợp thương mại trọng điểm của toàn vùng.

Tổ hợp thương mại Green River bao gồm: Siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất, trung tâm mua sắm thượng hạng, kios – chợ khu vực, khách sạn 4 sao, khu dịch vụ cộng đồng…

Đặc biệt là hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh với 2 mặt tiền đường thông thoáng. Chủ nhân của những căn nhà phố thương mại tại đây hoàn toàn có thể yên tâm vừa sinh sống, vừa mở các cửa hàng kinh doanh mà không làm ảnh hưởng đến quy hoạch chung của toàn vùng.

Nguồn: Theo Đất Việt