Top

Lavender City - Kỳ vọng lớn của thị trường BĐS Đồng Nai

Cập nhật 14/08/2012 13:25

Thị trường bất động sản Đồng Nai tiếp tục khẳng định tiềm năng và sự thu hút với nhà đầu tư, khi Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tổ chức thành công lễ mở bán giai đoạn 1 Khu đô thị thương mại Lavender City tại khách sạn Wooshu Plaza (TP Biên Hòa) với sự tham dự của hơn 700 khách hàng ngày 12/8/2012.


Tại buổi lễ, công ty Kim Oanh công bố bán tổng cộng 350 nền nhà trên diện tích 64ha, và đã có hơn 270 sản phẩm được giao dịch thành công, chiếm 70% tổng sản phẩm giai đoạn 1, tiếp tục đánh dấu sự thành công trên thị trường bất động sản Đồng Nai.

Trong những năm gần đây, Đồng Nai có những bước phát triển vượt bậc về hạ tầng khi hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm được triển khai như: mở rộng quốc lộ 51, đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, cảng hàng không quốc tế Long Thành… Với tiềm lực sẵn có, cộng thêm với những lợi thế về vị trí địa lý, bất động sản Đồng Nai luôn được các nhà đầu tư đánh giá cao. Cũng như Bình Dương và Long An, đất dự án tại Đồng Nai đều được các chủ đầu tư khai thác tại các vị trí đắc địa. Đồng thời sở hữu nhiều lợi thế khi nằm ngay cửa ngõ phía Đông TP.HCM, đang tiếp nhận nhiều công trình trọng điểm quốc gia và thừa hưởng nguồn lực lớn từ TP.HCM.

Cũng trong lần triển khai dự án Lavender City này, Công ty Kim Oanh đã liên kết với ngân hàng MeKong chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ vay 60 % vốn, khi khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm thuộc dự án. Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Kim Oanh- TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh cho biết: “Với mức giá chỉ từ 185 triệu/ nền, trong khi ngân hàng đã hỗ trợ vay vốn 60% giá trị sản phẩm, như vậy khách hàng chỉ cần 75 triệu đã có thể sở hữu một nền đất tại Lavender City.” Điều này tiếp tục tạo nên một làn sóng mới trong giới đầu tư cũng như hiện thực hóa giấc mơ an cư cho những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Đặc biệt hơn, trong 4 ngày đầu mở bán, công ty Kim Oanh đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như tặng 1 – 3 chỉ vàng cùng nhiều phần quà có giá trị khác…

Anh Hồ Anh Thi- một kỹ sư cơ khí đang làm việc tại Biên Hòa là người đã đặt chỗ 4 sản phẩm ngay trong những ngày đầu tiên công ty Kim Oanh chính thức nhận đăt chỗ. Anh cho biết để có quyết định đầu tư vào dự án Lavender City, anh đã tham khảo và tìm hiểu rất kỹ thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Ngoài ra Lavender City chỉ cách khu vực nhà anh (ngã tư Cầu Mới) 10km, lại nằm trong vùng được quy hoạch rất tốt nên anh cảm thấy yên tâm. Có mặt tại buổi lễ mở bán, vợ chồng anh Thi đã quyết định chuyển cọc và ký hợp đồng mua những sản phẩm mà anh đã đặt chỗ.

Trong khi đó, anh Thái Hồng Đức cũng là một cư dân sống lâu năm tại thành phố Biên Hòa. Hiện tại anh là giảng viên tiếng Nhật tại trường Đại học Lạc Hồng, do đó anh rất quan tâm khi biết dự án Lavender City nằm đối diện ngay cơ sở mới của trường ĐH Lạc Hồng sắp khởi công xây dựng. Anh cho rằng dự án cách không xa trung tâm Biên Hòa là mấy, không gian yên tĩnh lại kết nối chặt chẽ với Biên Hòa, TP.HCM và quốc lộ 1A bằng những tuyến đường đẹp, thông thoáng mới được nâng cấp như đường 768, đường số 9, TL768B… Bên cạnh đó, Lavender City có mức giá tương đối “mềm” lại nhận được nhiều hỗ trợ từ phía đơn vị phân phối (Công ty Kim Oanh), vì thế thích hợp với điều kiện kinh tế cũng như tính chất công việc của anh. Hơn thế nữa, nhà anh ở Biên Hòa hiện tại nằm trong diện quy hoạch, thế nên Lavender City đang nằm trong tầm ngắm của anh nhằm xây dựng 1 chỗ ở ổn định lâu dài.

Còn chị Bùi Thị Thắm- một khách hàng đã định cư ở Pháp được 22 năm vừa trở về Viêt Nam cho biết, khi lần đầu tiên đến tham quan Lavender City, chị đã rất thích khi dự án nằm trong môi trường sinh thái xanh và sạch của vùng đất Thạnh Phú. Bên cạnh đó khu đô thị mới này vẫn còn giữ được nét thanh bình yên ả khi nằm gần các địa danh sinh thái nổi tiếng như Làng bưởi Tân Triều, KDL Bửu Long và dòng sông Đồng Nai thơ mộng. Trong thời gian ngắn lưu lại Việt Nam, chị đã tranh thủ cùng người nhà đến tham dự lễ mở bán để đặt cọc mua hai lô đất ưng ý mà chị đã chọn từ trước. Chị Thắm cho biết thêm trong vòng vài năm nữa, chị sẽ trở về Việt Nam sinh sống và dự định cất nhà ở, gắn bó lâu dài tại Lavender City.

Sự thành công bước đầu của Lavender City một lần nữa khẳng định thị trường đất nền giá “mềm” tại Đồng Nai luôn là tâm điểm của giới kinh doanh bất động sản, khi hàng loạt dự án được các chủ đầu tư liên tục triển khai chào hàng nhưng vẫn thu hút khách hàng.

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN:

Khu đô thị thương mại Lavender City

Chủ đầu tư dự án: Tín Khải Land- Thành viên Tổng công ty Tín Nghĩa

Hợp tác đầu tư: Công ty CP Địa ốc Kim Oanh

Tổng diện tích dự án: 125ha, bao gồm 544 nền nhà phố và 71 nền biệt thự

Diện tích giai đoạn 1: 64 ha, bao gồm 350 nền nhà phố.

Hotline: 0988 12 12 12
 

Nguồn: Địa ốc Kim Oanh