Top

Contentment Plaza: Cơ hội hợp tác - đầu tư căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại

Cập nhật 19/01/2011 08:10

Sáng 15/01 vừa qua công ty CP Đất Xanh Đông Á ( thành viên Tổng công ty Đất Xanh) & công Ty TNHH Xây Dựng Dịch Vụ Thương Mại Đầu Tư Bất Động Sản Tường Phong đã tổ chức hội thảo với các cơ quan thông tấn báo chí và nhà đầu tư với chủ đề “Tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Contentment Plaza” tại Khách sạn Sheraton Saigon, Số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Ông Lầu Nam Tường – TGĐ công Ty TNHH Xây Dựng Dịch Vụ Thương Mại Đầu Tư Bất Động Sản Tường Phong (chủ đầu tư) đã chia sẻ những tâm huyết cũng như cam kết với các nhà đầu tư thực hiện đúng tiến độ dự án, đảm bảo chất lượng công trình, đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cam kết nâng cao dịch vụ, chất lượng và các sản phẩm đi kèm …mang đến cho quý khách hàng một dự án đúng tầm. Ông Tường đặc biệt khẳng định “Thị trường chỉ có chỗ cho những sản phẩm chất lượng thực sự và chắc chắn rằng Contentment Plaza sẽ đáp ứng được điều đó."

Ông Nguyễn Đức Trường – TGĐ công Ty CP Đất Xanh Đông Á ( đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền) đã giới thiệu đến với nhà đầu tư dự án Contentment Plaza và những lợi ích mà dự án mang lại.

Khách tham quan nghe giới thiệu dự án Contentment Plaza

Căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Contentment Plaza nằm ngay tại vị trí cửa ngõ TP.Hồ Chí Minh, Xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích 7933 m2, gồm 2 block cao 25 tầng và 2 tầng hầm với 522 căn hộ. Cao ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế hóa với sự tham gia của các kiến trúc sư Hồng Kông, các vật liệu trang trí được nhập từ EU.

Đây là một dự án được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, mang tính kết nối cộng đồng. Cư dân nơi đây sẽ được thụ hưởng một không gian tiện nghi, trong lành, thư giãn, hòa quyện với thiên nhiên, đánh dấu một chuẩn mực đỉnh cao không gian sống. Kết nối tiện ích với bên ngoài như Metro, Chợ đầu mối Thủ Đức, Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Quốc Tế Hạnh Phúc, gần các khu du lịch sinh thái.

Đặc biệt, trong buổi hội thảo, Ông Nguyễn Đức Trường cũng đã đưa ra chính sách khuyến mãi, tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng dành cho nhà đầu tư có giao dịch ngay trong ngày. Cũng trong buổi hội thảo phía chủ đầu tư đã ủy quyền cho Đất Xanh Đông Á phân phối ban đầu số lượng là 60 căn hộ. Kết quả, 100% sản phẩm đã được khách hàng giao dịch thành công. Đây cũng tín hiệu đáng mừng và kỳ vọng thị trường sẽ khởi sắc vào năm nay.

Đa phần khách hàng mua căn hộ đều nhất trí rằng, lợi thế của dự án là nằm ngay vị trí cửa ngõ TP.HCM – Bình Dương, giao thông thuận lợi, đặc biệt giá cả lại phải chăng. Uy tín của Đất Xanh cũng là lí do khách hàng tin tưởng và ủng hộ dự án.

Kết thúc buổi hội thảo là Chương trình rút thăm may mắn “ Hái lộc đầu xuân” cho toàn bộ khách hàng: Tivi LCD Panasonic, Tủ lạnh Sanyo, Máy giặt LG…

Thông tin Doanh nghiệp