Top

Công bố bán hàng đợt 2 Làng biệt thự The Pegasus Residence

Cập nhật 29/08/2011 08:20

Ngày 28-8, Chủ đầu tư The Pegasus Residence Công ty cổ phần Đầu tư-Kiến trúc-Xây dựng Toàn Thịnh Phát và Công ty TNHH MTV KD DV Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) đã tổ chức Ngày hội ươm mầm ước mơ và Công bố bán hàng đợt 2 Làng biệt thự The Pegasus Residence.

Dự án The Pegasus Residence (đường Nguyễn Văn Tỏ, khu phố Thái Hòa, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) gồm 2 giai đoạn: Giai đoại 1, 68 căn biệt thự đã được chào bán vào tháng 7-2010 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 3-2011, theo đúng tiến độ cam kết. Giai đoạn 2 gồm 124 căn biệt thự với 9 căn đơn lập (diện tích đất: 303,6m2, diện tích nhà: 130,5m2, diện tích xây dựng 220m2) và 115 căn song lập (diện tích đất 130 m2, diện tích nhà 69 m2, diện tích xây dựng 124 m2) được chào bán với giá từ 1,95 tỷ đồng đến 3,9 tỷ đồng/căn.

Hiện các hạng mục cơ bản tại The Pegasus Residence đã hoàn tất. Dự kiến, các biệt thự được bàn giao trước Tết Nguyên đán 2012, sớm hơn tiến độ ban đầu 5-6 tháng.


The Pesgasus Residence là khu biệt thự khép kín đầu tiên tại TP.Biên Hòa, với diện tích 6,4 ha, trong đó chỉ 1/4 diện tích dùng cho xây dựng, 3/4 diện tích còn lại dành cho cây xanh và các dịch vụ tiện ích công cộng như công viên, vườn cây, quầy bar, nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, bến thuyền…nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí, thể thao cho dân cư. Trong tương lai, ngay tại khu vực này sẽ có thêm nhiều công trình trường học, siêu thị và các dịch vụ công cộng khác, góp phần tăng thêm tính tiện ích, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng dân cư. Phụ trách phân phối và tiếp thị The Pegasus Residence giại đoạn 2 là Sacomreal-S. Từ ngày 28/08/2011 đến hết ngày 27/09/2011 khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đợt 1 mua biệt thự The Pegasus Residence sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm The Pegasus Residence Ươm mầm ước mơ trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra còn nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn đi kèm phương thức thanh toán linh hoạt trong 7 đợt.

Với thông điệp “Thiên đường sống đích thực”, chủ đầu tư Toàn Thịnh Phát đã tổ chức lễ công bố bán hàng giai đoạn 2 ngay tại The Pegasus Residence nhằm giúp khách hàng cảm nhận được giá trị thực tế và những chuẩn mực sống tại The Pegasus Residence. Giá trị nền tảng đích thực của dự án được thể hiện qua sự đầu tư đồng bộ về không gian sống và những định hướng phát triển dành cho cư dân nhỏ tuổi của làng biệt thư theo phương châm “Tại The Pegasus Residence, chúng tôi xây dựng từ hiện tại và hướng đến việc nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai”.

Lễ công bố bán hàng giai đoạn 2 tổ chức cùng ngày hội Ươm mầm ước mơ dành cho các bé từ 4-12 tuổi - những cư dân tương lai của The Pegasus Residence. Đến với ngày hội, các bé được sống trong thế giới của những trò chơi thông qua các hoạt động kết bạn với thiên nhiên, vận động như: trồng cây xanh, dán diều, trò chơi tập thể. Chắc chắn các bé rất thích thú khi tự tay trồng và chăm sóc cây xanh hay dán những con diều ngộ nghĩnh.

The Pegasus Residence - nơi ươm mầm ước mơ.

Với vị trí tiếp giáp nhánh sông Đồng Nai, cách cầu Sài Gòn 20 km, The Pegasus Residence là sự kết hợp hài hòa của khu dân cư cao cấp với thiên nhiên và môi trường xung quanh. Nằm ngay khu trung tâm kinh tế, công nghiệp thương mại của TP.Biên Hòa, làng biệt thự rất gần các tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, đường cao tốc Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM và các điểm dịch vụ tiện ích công cộng như: Siêu thị Big C, Trường cao đẳng Sonadezi, KCN Biên Hòa 1, KCN Biên Hòa 2, KCN Sonadezi (2km), Bệnh viện Nhi Đồng Nai (3,5 km), Bệnh viện Đồng Nai, Ga Biên Hòa, Sân bay Biên Hòa (15 km)…

The Pegasus Residence cũng nằm trong tổng thể quy hoạch vùng đã và đang triển khai nhiều dự án quan trọng như Sân bay Quốc tế Long Thành, Cụm trường đại học khu vực Long Thành - Nhơn Trạch, Sân golf Long Thành, Khu kinh tế mở Long Hưng… Không chỉ có tính tiện ích chiến lược, với gần 7.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại TP.Biên Hòa, The Pegasus Residence còn là “địa chỉ vàng” mang đến cơ hội đầu tư, tăng thêm lợi nhuận từ việc cho thuê lại khi chủ sở hữu chưa có nhu cầu sử dụng.

Thông tin chi tiết liên quan đến dự án: http://www.thepegasusresidence.com

 
Thông tin Doanh nghiệp