Top

Celadon City - Khuấy động thị trường bất động sản đầu năm

Cập nhật 02/03/2017 09:15

Vừa qua, tại khu nhà mẫu Celadon City đã diễn ra sự kiện bán hàng đầu năm mới thu hút hơn 500 khách hàng quan tâm tham dự. Đây cũng là sự kiện Tri ân mà chủ đầu tư Gamuda Land muốn gửi đến các khách hàng của mình nhân dịp đầu năm mới với Chương trình Rút thăm may mắn trúng Honda SH 2017 và gói Khuyến mãi nội thất 60 triệu.

Nhận Lộc Khai Xuân tại Celadon City

Trong ngày diễn ra sự kiện bán hàng, tại khu nhà mẫu Celadon City đã “nóng” hơn bao giờ hết. Khách hàng đến từ rất sớm, được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn tham quan dự án một vòng bằng xe điện. Không khí buổi sáng tại đây trong lành, khách hàng luôn cảm giác thích thú và đầy năng lượng trước khi bắt đầu được tư vấn và chọn cho mình một căn hộ ưng ý.


Xe điện tại Celadon City cũng là phương tiện phục vụ cư dân đi đến các Hệ thống tiện ích như: TTTM Aeon Mall, Celadon Sports & Resort Club, Hệ thống trường học, Làng Văn Hóa…

Khách hàng đến tham quan căn hộ và nghe tư vấn tại Celadon City trong sáng 26/2/2017

Chỉ trong vòng 2 giờ Công bố chương trình bán hàng, 100% căn hộ trong đợt mở bán này đã tìm được chủ nhân. Không khí tại Hội trường bắt đầu sôi động hơn với Phần Rút thăm trúng thưởng cho Khách hàng có giao dịch thành công. Anh Trình Bảo Quốc - Khách hàng may mắn trúng xe SH 125i chia sẽ lí do mua căn hộ tại Celadon City: “ Mình vô tình đi ngang qua dự án và thấy ở đây có môi trường sống vô cùng lí tưởng cùng nhiều tiện ích nội khu, Mình muốn con của mình được sống và vui chơi trong môi trường thiên nhiên. Ngoài ra mức giá ở đây cũng  khá “đẹp” để lựa chọn”

Tâm điểm của thị trường

Theo các chuyên gia, lợi thế của các dự án BĐS có nhiều không gian xanh và vị trí giao thông thuận lợi không chỉ mang lại không gian sống trong lành, tầm nhìn lý tưởng cho các căn hộ mà xét về mặt kinh tế cũng được đánh giá cao, đó là một trong những lí do mà Celadon City luôn là lựa chọn của khách hàng và xu thế của giới đầu tư.

Một góc khuôn viên cây xanh rộng 16.4ha, cùng 3 hồ cảnh quan thơ mộng tại Celadon City

Ngoài không gian xanh mát, tiện ích nội khu tại Celadon City cũng là điểm sáng so với các đối thủ lân cận.Với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, hệ thống trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cho cuộc sống năng động và hiện đại của cư dân.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án toàn cầu, đặc biệt là các Khu đô thị, Gamuda Land luôn thực hiện đúng cam kết về chất lượng xây dựng cũng như chú trọng đến môi trường sống trong lành cho cư dân.

Một góc chụp tại Celadon City Sport Club & Resort, nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe ngày khuôn viên dự án.

Vào tháng 3/2017 Celadon City by Gamuda Land có rất nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng lựa chọn Celadon City
Tặng bộ nội thất lên đến 60 triêu đồng
Thanh toán 30% nhận ngay nhà
Lãi suất 0% - 48 tháng                                          

Nhanh tay đăng kí tham quan và nhận ưu đãi
Văn phòng: Số 88 đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 0903 340 888
Website: http://celadoncity.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp