Top

Thanh tra Chính phủ công bố kết luận về dự án Sơn Trà vào ngày 29.11

Cập nhật 28/11/2018 13:31

Đó là thông tin được Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa nêu ra tại buổi tiếp xúc cử tri Q.Hải Châu và Q.Thanh Khê hôm qua (27.11).

Thanh tra Chính phủ phát hiện nhiều sai phạm về quản lý đất đai ở bán đảo Sơn Trà - ẢNH HOÀNG SƠN

Ông Nghĩa cho hay, liên quan đến vấn đề bán đảo Sơn Trà, thời gian qua thanh tra Chính phủ (TTCP) đã có những trao đổi về việc rà soát các dự án đầu tư tại khu vực này. “Nếu không có gì thay đổi, vào ngày thứ năm tuần này (tức ngày 29.11 - PV), TTCP sẽ công bố kết quả thanh tra”, ông Nghĩa nói.

Theo ông Nghĩa, sau khi công bố kết luận thanh tra Sơn Trà, TTCP cũng sẽ công bố kết quả thanh tra tại dự án khu đô thị Đa Phước. Đối với dự án Đa Phước, quan điểm của Thành ủy Đà Nẵng là đề xuất phương án giảm thiểu việc tăng dân số, tăng dự án công cộng, hạn chế chia lô, bán nền…

Trong khi đó, liên quan đến dự án nhà hàng trên sông Hàn (của Phan Văn Anh Vũ - tức Vũ “nhôm"), ông Nghĩa cho hay hiện UBND TP đang tiếp xúc nhà đầu tư để mua lại dự án.

Sau khi mua được, TP.Đà Nẵng sẽ không kinh doanh mà cải tạo lại phù hợp với cảnh quan, kiến trúc khu di tích quốc gia đặc biệt thành Điện Hải… để phục vụ cộng đồng.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên