Top

Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế

Cập nhật 28/02/2011 16:05

Ngày 27-2-2011, Cty Cổ phần Phát triển đô thị Nam Hà Nội khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMedicare.

Đây là bệnh viện được xây theo mô hình Hospital Facilities (bệnh viện - khách sạn) đạt tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp hàng đầu Việt Nam. Dự kiến, giai đoạn một của dự án sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động ngay trong quý I năm 2012.

Nằm trong tổ hợp khu Đô thị sinh thái Eco City tại 460 Minh Khai, Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMedicare có tổng diện tích 24,670m2. Dự án bệnh viện VinMedicare có chủ đầu tư là Cty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội (đơn vị thành viên của Cty CP Vincom - Tập đoàn Vingroup). VinMedicare được tư vấn phát triển bởi PwC - nhà tư vấn hàng đầu thế giới về y tế; đồng thời được tư vấn xây dựng bởi liên danh VK - dwp (VK là nhà tư vấn thiết kế bệnh viện uy tín hàng đầu châu Âu; dwp là Hãng tư vấn thiết kế xây dựng đa quốc gia).

Mô hình Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMedicare

Bệnh viện Đa khoa này được xây dựng với quy mô 500 phòng bệnh, phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa, cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao… Những điểm nhấn đặc trưng của VinMedicare có thể kể đến là: Trung tâm chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, được xây dựng với qui mô lớn và hiện đại nhất tại Việt Nam từ trước đến nay với hệ thống máy, trang thiết bị hàng đầu thế giới bao gồm: Cộng hưởng từ hạt nhân, chụp cắt lớp vi tính (CT scan), chụp mạch kỹ thuật số, chụp X. quang kỹ thuật số, chụp X.quang chẩn đoán ung thư vú và siêu âm, ngoài ra bệnh viện còn dành ra một khu để phát triển chụp PET-CT…

Một trong những dịch vụ tiện ích cần kể đến, chính là hệ thống phòng khám ngoại trú đồng bộ hơn 100 phòng cùng các phòng hỗ trợ chức năng đi kèm. Hệ thống này đảm bảo phục vụ việc khám, phát hiện và chẩn đoán tất cả các vấn đề về sức khoẻ của bệnh nhân.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phương thức đầu tư bài bản, nhanh chóng, Tập đoàn Vingroup dự kiến ngay trước tết âm lịch 2012, Bệnh viện VinMedicare sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

DiaOcOnline.vn - Theo PL&XH