Top

Đầu tư BĐS ở Malaysia "thoáng" hơn

Cập nhật 21/02/2008 08:00

Vẻ đẹp tự nhiên, tốc độ cải tạo cơ sở hạ tầng nhanh, đầu tư nước ngoài không bị hạn chế là những điều kiện khiến Malaysia đang trở thành một mảnh đất màu mỡ hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản thế giới.

Theo một số chuyên gia quốc tế hiện làm việc cho Công ty Bất động sản David Stanley Redfern của Anh có địa bàn hoạt động ở hơn 40 khu vực trên toàn cầu, những ưu thế trên cho thấy Malaysia đang vượt trội các quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á về khoản hấp dẫn đầu tư nước ngoài với lĩnh vực bất động sản.

“Rất nhiều các chính sách về luật pháp đang tạo điều kiện cho chúng tôi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quá trình mua bán sẽ dễ hơn bất kỳ quốc gia nào ở châu Á. Các khoản thuế đối với việc cho, tặng hay thừa kế nhà đất cũng đã bị bãi bỏ", người phát ngôn của tổ chức bất động sản trên, cho biết.

Chính phủ Malaysia đang thực hiện từng bước nhằm khuyến khích đầu tư nước ngoài và các nhà đầu tư ngoại quốc bắt đầu nghe ngóng được thông tin này. Sự ổn định về chính trị ở Malaysia cũng là lý do một loạt các công ty đa quốc gia mở văn phòng tại đây.

Theo Đô Thị