Bạn sẽ có cảm giác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi trông thấy những bao gói đầy sáng tạo này.
![]() Đây là bao gói của loại ủng cao su Fisherman và chắc chắn những hình ảnh sáng tạo này sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Nó được thiết kế bởi công ty quảng cáo Good Media tại Kazakhstan. |
![]() Còn đây là loại bột giặt Spark giành cho máy giặt tại Hàn Quốc. Thiết kế này tuy khá đơn giản song lại tỏ ra rất thân thiện với công việc của các bà nội trợ. |
![]() Tuy có phần hơi kinh dị song quảng cáo của tổ chức chống sử dụng mìn nổ tại NewZealand được đánh giá rất cao ở khả năng truyền tải thông điệp cũng như kêu gọi tài trợ. Theo đó, người dân ở 89 quốc gia vẫn bị de dọa bởi mìn nổ hàng ngày và bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách tài trợ 3 USD mỗi tin nhắn ủng hộ cho tổ chức. |
![]() Mặc dù mới chỉ dừng ở mức ý tưởng nhưng chắc chắn các hãng sản xuất bia nên cân nhắc đến việc sử dụng bao gói này. Bởi đơn giản là nó quá gợi hình và ấn tượng. |
![]() Âm nhạc ở mọi nơi và loại tai nghe của Panasonic thực sự sáng tạo. Nó đã giành giải vàng Gold Lion tại liên hoan Cannes năm 2010. |
![]() Loại bánh dưa màu đen ở Nhật Bản này khiến người ta không thể nhịn cười sau khi bóc vỏ. |
![]() Còn đây cốc nước giải khát cho bạn cảm giác như đang uống chai Coca Cola thứ thiệt. Mặc dù vậy, nó mới chỉ là ý tưởng chứ chưa chính thức được đại gia này sử dụng. |
![]() Thiết kế dễ thương của hộp đựng giầy Converse ở Đức. Qua đó, bạn cũng nhận diện được ngay màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm bên trong. |
![]() "Hãy trải giọng của bạn ra" là thiết kế đầy ấn tượng của loại kẹo chống ho Ricola. Chính cách chơi chữ tài tình (trải giọng với mở gói kẹo - Unwrap) đã đem về giải vàng tại Giải thiết kế bao gói quốc tế London cho loại kẹo này. |
DiaOcOnline.vn - Theo Infonet
Người dẫn đầu có thật sự sở hữu nhiều lợi thế không? Có rất nghiên cứu hàn lâm về vị thế dẫn đầu và những người làm marketing luôn tìm cách cạnh ...
1,5 triệu người đủ sức xài hàng hiệu nhưng chưa đủ sức đưa Việt Nam vào bản đồ thị trường hàng hiệu thế giới. Mặc dù vậy, bằng nhiều kênh, các thương ...
Xin bắt đầu bài viết này từ một trải nghiệm: Người viết đã nhìn thấy bên thành của chiếc xe buýt đi ngang mình có một quảng cáo của Eurowindow, trong ...
Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt? Từ góc nhìn ...
Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ ...