Một nguyên tắc bất ngờ trong kinh doanh và trong xã hội – một vấn đề quan trọng với mỗi cá nhân, lần đầu tiên được khám phá.
Cuốn sách này là tập tiếp theo trong loạt sách kinh điển bán chạy nhất “Nguyên lý 80/20” của Richard Koch, lần đầu tiên tập trung vào mối liên hệ giữa sự trỗi dậy của cá nhân và nguyên lý 80/20 – Làm thế nào để thành công nhiều hơn với công sức ít hơn.
Cách thức cũ là các nhà quản lý làm trung tâm kết hợp, tạo nên tài sản và cơ cấu quản lý. Theo cách thức mới 80/20, những thành phần trung bình được tách ra, các cá nhân sẽ tập trung vào những phần nhỏ trong hệ thống - những thành phần có quyền năng đặc biệt dẫn đến thành công.
Chín yếu tố cốt lõi của thành công 80/20 trong công việc | |
NXB Trẻ | |
Giá bán: 40.000 VND |
Trong hầu hết các trường hợp, không nên tin vào những lời hứa miệng đơn thuần. Sam Goldwyn đã nói: “Một hợp đồng miệng không đáng giá bằng tờ giấy mà ...
Trong các trò chơi không phải lúc nào người đi trước cũng luôn là người có lợi thế. Đi trước sẽ tiết lộ tay bạn và những người chơi khác sẽ lợi dụng ...
Các ví dụ đã cho chúng ta thấy thoáng hiện những nguyên tắc chỉ dẫn cho các quyết định chiến lược. Chúng tôi có thể tổng kết lại các nguyên tắc này ...
Số tiền 300 shekel không đáng để các nhà kinh tế học mất nhiều thời gian như thế. Nhưng quan trọng là câu chuyện của họ thì đúng là đáng tiền. Đó ...
Sự sâu sắc của chiến lược là ở chỗ hành động của những người khác cho chúng ta biết những gì họ biết và chúng ta cần phải sử dụng thông tin này để...