Trên thế giới, Instagram có khoảng 130 triệu người dùng, và khoảng 16 tỷ bức ảnh đã được chia sẻ. Tận dụng lượng người sử dụng không nhỏ này, các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã chia sẻ những bức hình hằng ngày trên Instagram như một cách thức marketing mới, phù hợp với xu thế mạng xã hội.
Các thương hiệu thu hút được nhiều người dùng nhất trên Instagram
|
Kể từ thời điểm ông tổ Sotirio Bvlgari tạo nên những sản phẩm thủ công đầu tiên tại Hy Lạp cho đến nay, BVLGARI đã luôn khẳng định đẳng cấp và vị thế ...
Không mặt bằng, rất ít vốn nhưng nhiều bạn trẻ, sinh viên đã biết tận dụng internet, chợ phiên làm công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình. Đặc ...
Chưa bao giờ Vespa cổ được chuộng như hiện nay. Những chiếc Acma, Standard, Super hay Sprint có tuổi đời tới vài chục năm vẫn làm giới mê xe ngây ...
Tên tuổi của người sáng lập ra hãng xe siêu sang gắn liền với đường đua và động cơ 8 xi-lanh. Có thời gian, ông phải làm việc như một nhân viên quèn ...
Bí quyết để làm nên tên tuổi Gucci chính là tìm ra còn đường để phát triển thời trang thành nghệ thuật phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. ...