Top

CocaCola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood

Cập nhật 15/01/2015 15:06

Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC.


Cuộc chiến giành thị phần giữa hai hãng nước giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola và Pepsi suốt thế kỷ qua và là cặp đối thủ truyền kiếp nổi tiếng.

Trên thị trường ăn nhanh, Coca-Cola vượt qua Pepsi với các hợp đồng béo bở với các hãng ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King. Trong khi đó, Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Taco Bell, KFC và Hooters.

Trang Business Insider tiến hành nghiên cứu 34 chuỗi ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ và đưa ra thống kê về việc sử dụng Coca-Cola hay Pepsi của các chuỗi này.



DiaOcOnline.vn - Theo Zing

McDonald dùng "yêu thương" để "cứu" doanh số

Cập nhật: 13/01/2015 13:50

Đầu năm 2015, McDonald đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo mới lấy ý tưởng từ chính khẩu hiệu quen thuộc "I'm lovin' it", trong đó nhấn mạnh yếu tố ...

Coca-Cola: "Ông hoàng" tiếp thị nội dung

Cập nhật: 12/01/2015 14:00

Tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của xã hội, khi mà mọi người kết nối và tương tác với nhau ...

Ambient Advertising là gì?

Cập nhật: 08/01/2015 10:30

Đây là phương thức quảng cáo bằng cách đặt các mẫu quảng cáo trên những đồ vật hoặc ở những địa điểm mà chúng ta không ngờ tới. Một mẫu quảng cáo ...

10 cách phát hiện ý tưởng kinh doanh

Cập nhật: 08/01/2015 10:23

Thế giới kinh doanh đầy mê hoặc nhưng cũng ẩn chứa lắm hiểm nguy. Bạn có quyết tâm nhưng chưa chắc đã gặp may. Bạn tài năng nhưng chưa chắc bạn có ...

12 bài học kinh doanh từ Starbucks

Cập nhật: 06/01/2015 10:38

Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất ...