Những người bán ớt luôn gặp cùng một câu hỏi: “Ớt này có cay không?”. Phải trả lời thế nào đây? Nói cay thì lỡ phải người không thích ăn cay sẽ lập tức bỏ đi và không mua nữa; còn nói không cay thì lỡ phải người thích ăn cay thì sao?
Ngoài bán hàng ra, bạn còn cần bán cả những gì?
Khách lạ mua sự lịch sự
Khách quen mua sự nhiệt tình
Khách hàng bận rộn mua sự hiệu quả
Khách hàng rảnh rỗi mua sự kiên nhẫn
Khách hàng có tiền mua sự tôn quý
Khách hàng không có tiền mua giá cả phải chăng
Khách hàng sành điệu mua sự thời trang
Khách hàng chuyên nghiệp mua sự chuyên nghiệp
Khách hàng thích hưởng thụ mua dịch vụ
Khách hàng thích hư danh mua sự vinh dự
Khách hàng hào phóng mua sự trượng nghĩa
Khách hàng keo kiệt mua lợi ích
Khách hàng kén chọn mua sự chi tiết, tỉ mỉ
Khách hàng dễ tính mua sự đồng cảm
Khách hàng hay do dự mua sự bảo đảm.
Là một trong những tên tuổi nổi bật của thị trường bất động sản New York, triệu phú Fredrik Eklund đã thực hiện nhiều thương vụ với tổng trị giá hơn ...
Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương hiệu được yêu mến, là ...
Sau khi Nike công bố Mark Parker trở thành CEO của công ty này vào năm 2006, một trong những việc đầu tiên mà Parker làm là gọi cho CEO của Apple ...
Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương ...
Starbucks là thương hiệu đầu tiên thuyết phục được người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả 5-6 USD hoặc hơn cho một ly cà phê. Tuy nhiên, giá trị ...