Top

5 lời khuyên quảng cáo hiệu quả

Cập nhật 20/12/2010 14:30

Để duy trì cũng như phát triển thương hiệu, hình ảnh của mình, một doanh nghiệp không thể xem nhẹ vai trò của quảng cáo. Tuy nhiên, để có những quảng cáo thực sự hiệu quả, doanh nghiệp cần cân nhắc nhiều yếu tố, từ hình thức đến nội dung và cả yếu tố tài chính.

Dưới đây là những lời khuyên nhỏ, hi vọng phần nào giúp doanh nghiệp có thêm nguồn tham khảo khi xây dựng một chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo thường tốn kém, chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải xác định rõ mục tiêu cần đạt được, đánh giá nghiêm túc về thời điểm cần quảng cáo cũng như hiệu quả mà quảng cáo có thể mang lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Phát triển các công cụ quảng cáo như sách quảng cáo (brochure), biển hiệu quảng cáo,… và kiểm tra tính hiệu quả, tin cậy của thông tin đưa vào trong các tài liệu quảng cáo, dù quảng cáo là cách để doanh nghiệp tiếp thị hình ảnh và nói về chính mình.

Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Tập trung vào tính hiệu quả chứ không phải quy mô của quảng cáo, bên cạnh đó cần phát huy tính sáng Tham gia vào các phòng thương mại, hiệp hội các doanh nghiệp thuộc ngành, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động để có thêm cơ hội được tiếp thị hình ảnh của chính mình.

DiaOcOnline.vn - Theo CRMVietnam

Xây dựng thương hiệu: Tiết kiệm mà hiệu quả

Cập nhật: 18/12/2010 09:30

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ theo đuổi các mối quan hệ với khách hàng khá hiệu quả, nhưng họ dường như không đạt được những kết quả mong muốn trong ...

Bỏ bê dịch vụ khách hàng – đã mất đi dễ gì lấy lại

Cập nhật: 13/12/2010 14:20

Dẫu khủng hoảng kinh tế có khiến việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh khó khăn đến đâu thì bạn hãy luôn tỉnh táo và biết cắt giảm khôn khéo, ...

5 yếu tố quan trọng trong business plan

Cập nhật: 11/12/2010 08:30

Trong kinh doanh, mọi thứ đều rất công bằng: nếu bạn muốn có tiền của nhà đầu tư, bạn phải trình bày cho họ các kế hoạch kinh doanh khả thi. Kể cả ...

Khởi sự một thương hiệu mạnh: Cần và đủ

Cập nhật: 04/12/2010 09:20

Thương hiệu là một khái niệm vô hình nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp lại không hề nhỏ. Vậy mà rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương ...

Những thủ thuật trong đàm phán của ông trùm bất động sản Donald Trump

Cập nhật: 27/11/2010 10:35

Với Trump, đàm phán là một hình thức nghệ thuật mà ông luôn sẵn lòng dành hàng giờ để biểu diễn. "Mọi người có thể vẽ rất đẹp trên tường hay viết ...