Top

Yard Sign: Nhìn lại một năm hoạt động hiệu quả

Cập nhật 15/02/2011 10:35

Yard Sign là hình thức quảng cáo bất động sản bằng biển hiệu được Cổng thông tin và giao dịch địa ốc DiaOcOnline.vn triển khai đầu tiên tại Việt Nam, khởi đầu từ giữa năm 2008.

Năm 2010 hình thức quảng cáo bằng Yard Sign của DiaOcOnline hoạt động hiệu quả với 15,368 biển được khách hàng đặt phục vụ cho các giao dịch về bất động sản như mua, bán, cho thuê nhà đất, mặt bằng quảng bá truyền thông dự án/sản phẩm mới…

Với kinh nghiệm tích lũy được sau 2 năm ra đời từ thực tế, DiaOcOnline đã hiểu được điều khách hàng mong muốn khi quảng cáo bằng Yard Sign để phát huy những ưu điểm nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả nhất.

Bắt mắt, dễ nhìn, rõ ràng và đầy đủ về nội dung, bản in đẹp là những tiêu chí được DiaOcOnline đánh giá cao trong thiết kế và thi công Yard Sign.

Sự phối màu đơn giản nhưng hài hoà, thu hút người đi đường cũng đã tạo điểm nhấn cho Yard Sign của DiaOcOnline ở các vị trí đặt quảng cáo.


Bắt mắt, dễ nhìn, rõ ràng và đầy đủ về nội dung là những tiêu chí DiaOcOnline hướng đến khi thiết kế Yard Sign

Khách hàng sử dụng dịch vụ được miễn phí thiết kế, in ấn và lắp đặt. Quy trình đặt quảng cáo cũng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến văn phòng yêu cầu dịch vụ, nhân viên DiaOcOnline sẽ đi khảo sát, trao đổi với khách hàng để có thể đưa ra những mẫu Yard Sign phù hợp, đồng thời tư vấn về vị trí và nội dung để thu lại hiệu quả tối đa nhất.

Yard Sign DiaOcOnline đã tạo được nét đặc trưng riêng và trở thành công cụ không thể thiếu trong các quảng cáo về giao dịch nhà đất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhằm đạt được hiệu quả tối đa.

Mẫu Yard Sign văn phòng cho thuê của DiaOcOnline

Chị Cẩm ở đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1, khách hàng từng sử dụng dịch vụ có kèm Yard Sign, gói hiệu quả của DiaOcOnline để cho thuê văn phòng nhận xét: Sau khi tôi đăng quảng cáo bằng Yard Sign nhiều người đã gọi điện tới hỏi và đến tận nơi để xem văn phòng. Thông qua số lượng khách hàng có nhu cầu gọi đến tôi thấy dịch vụ quảng cáo với Yard Sign rất hoàn thiện, tính hiệu quả cao.

Chị Loan, ngụ tại đường Ngô Quyền, quận 10 lại chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ Yard Sign của DiaOcOnline để bán nhà. Nhận thấy phương thức quảng cáo này rất hiệu quả, đội ngũ lắp đặt cũng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, tôi nhất định sẽ tiếp tục dùng Yard Sign để quảng cáo khi có nhu cầu”.

Bà Lâm Thị Ngọc Nga, Giám đốc Marketing của Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn chia sẻ: “Năm 2010 đã đánh dấu một bước phát triển mới của phương thức quảng cáo bất động sản bằng Yard Sign, thông qua số lượng 15,368 biển quảng cáo bất động sản – mua bán hoặc cho thuê nhà đất/ mặt bằng, giới thiệu dự án…, chúng tôi hiểu rằng mình đã đáp ứng được nhu cầu quảng cáo của một số lượng lớn khách hàng. Hiện tại DiaOcOnline đang cố gắng có thêm cải tiến mới nhằm mang lại sự tiện lợi hơn nữa. Giúp giao dịch của khách hàng được nhanh chóng, hiệu quả luôn là mục tiêu chúng tôi hướng đến”.

DiaOcOnline.vn