Top

Hội nghị về thị trường bất động sản

Cập nhật 14/04/2011 08:40

Sáng 9/4, Hội Quy hoạch đô thị Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Toàn cảnh thị trường bất động sản - Tài chính 2011”.


Trên 700 đại biểu là các nhà đầu tư, các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tài chính và bất động sản cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế vĩ mô, tài chính, bất động sản tham dự hội nghị này.

Nhiều thông tin thiết thực về những diễn biến của thị trường bất động sản và tài chính trong những tháng đầu năm 2011 và dự báo về xu hướng phát triển trong thời gian tới đã được nêu ra tại Hội nghị.

Đặc biệt, các chuyên gia cũng trình bày một số định hướng mới trong trong bối cảnh thị trường bất động sản, tài chính Việt Nam đang có những diễn biến trái chiều khiến các nhà đầu tư trở nên lúng túng trong các quyết định đầu tư.

Thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng thiếu vốn như đã diễn ra vào cuối năm 2008 và giải pháp huy động các nguồn vốn khác nhau để phục hồi, đưa thị trường đi vào ổn định là vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm, đề cập.

Tại Hội nghị, các nhà đầu tư cũng cung cấp, trao đổi những thông tin cập nhật về tiềm năng đầu tư của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, bao gồm 8 tỉnh, thành: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Long An và Tiền Giang, các đặc điểm của thị trường bất động sản tại những khu vực này và đặc biệt là những thông tin phân tích chuyên sâu về cơ hội đầu tư tại thị trường bất động sản Đồng Nai.

DiaOcOnline.vn - Theo Hà Nội Mới