Top

The Canary: Đô thị cao cấp và hiện đại

Cập nhật 28/01/2010 14:40

The Canary là dự án khu đô thị liên hợp do Công ty TNHH Bất động sản GuocoLand Việt Nam làm chủ đầu tư, đã khởi công vào tháng 11 năm 2007. Đến nay, dự án đã hoàn thành giai đoạn I gồm 237 căn hộ và tiếp tục giai đoạn II với hạng mục gồm 3 tòa nhà cao 16 - 17 tầng, thiết kế độc đáo hơn.

Hoàn thiện “Homez @ The Canary”

Cách trung tâm TP. HCM 17 km, Khu đô thị liên hợp The Canary tọa lạc ngay trước khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), được đa số khách hàng lựa chọn bởi sự thuận tiện về thời gian, không gian và nhiều yếu tố khác.

Vì thế, ngay khi hoàn thành giai đoạn I “Homez @ The Canary” của dự án, toàn bộ 237 căn hộ đã được bán hết và chính thức bàn giao cho khách hàng vào ngày 14.1 vừa qua.

Trong năm 2009, tuy thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung có nhiều thăng trầm nhưng nhà đầu tư của dự án đã cố gắng hoàn thiện công trình theo đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Bằng nỗ lực của nhà đầu tư đã phần nào thành công khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng về các thiết kế hiện đại, sang trọng.

Theo đó, mỗi căn hộ đều có sự tổng hòa giữa không gian chung và riêng rất tiện dụng. Những kết cấu tổng quan đều giống nhau với phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng nhỏ hơn, bếp và phòng tắm nhưng tùy theo mỗi gia đình lại tạo ra một không gian chuyên biệt. Điểm đặc biệt trong cách thiết kế là mỗi phòng trong căn hộ đều có cửa sổ để đón không khí tự nhiên, trong lành và tất cả các căn hộ đều có “view” (tầm nhìn) rất đẹp, hướng ra công viên trung tâm, sân golf Sông Bé 27 lỗ… đầy màu xanh thiên nhiên.
 

 
 


Dự án có kết cấu khép kín, đảm bảo an ninh, các căn hộ này bước đầu được hưởng các hạ tầng công cộng của dự án như sân chơi cho trẻ em, khu vực liên hoan nướng BBQ ngoài trời, khu vực tập thể dục ngoài trời và sân bóng rổ. Đáng chú ý là trong khu liên hợp đô thị này đã có trường quốc tế Singapore vừa được khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2009.

Theo nhà đầu tư, đối tượng sở hữu các căn hộ cao cấp đợt này chủ yếu là các chuyên gia, nhân viên làm việc tại VSIP, các nhà đầu tư, người dân địa phương tỉnh Bình Dương, các tỉnh thành lân cận và TP. HCM.

Ông Lawrence Peh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản GuocoLand Việt Nam cho biết: “The Canary là dự án đầu tiên của GuocoLand Việt Nam trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại địa phương. Việc bàn giao giai đoạn I của dự án chứng minh khả năng phát triển và quản lý địa ốc của chúng tôi. Chúng tôi hứa hẹn sẽ góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy Bình Dương trở thành một trong những thành phố công nghiệp tiện nghi bậc nhất ở phía Nam nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Độc đáo giai đoạn II

Hoàn thiện “Homez @ The Canary”, theo lộ trình, nhà đầu tư đang hướng đến giai đoạn II với tên gọi “The Canary Heights”. Dự kiến, giai đoạn này sẽ được triển khai vào khoảng nửa năm đầu 2010 với hạng mục gồm 3 tòa nhà cao 16 - 17 tầng.

Theo ông Lawrence Peh, điểm nổi bật của 3 khối nhà cũng như tổng quan kiến trúc ở giai đoạn này là thiết kế sáng tạo, độc đáo, mang tính riêng tư hơn với chỉ 4 căn hộ được bố trí ở mỗi tầng.

Đối với những ai yêu thích thiên nhiên và sự khoáng đạt thì những căn hộ này chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời bởi đối diện là sân golf Sông Bé. Ngay cả khi ở trong phòng, chủ nhân của nó cũng có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ màu xanh thiên nhiên của sân golf.

Đặc biệt, bên cạnh những hạ tầng chung được xây dựng trong giai đoạn I, giai đoạn II còn có thêm những tiện nghi cao cấp khác là hồ bơi và sân khấu ngoài trời.

Dự án The Canary được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2007, gồm 1.200 căn hộ cao cấp quy hoạch trên diện tích khuôn viên 175.000 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng gần 290.000 m2. Đến khi hoàn tất, toàn bộ The Canary có đầy đủ khu liên hợp thể thao vui chơi giải trí hiện đại, khách sạn sang trọng, trung tâm thương mại bán lẻ mang tên Promenada @ The Canary…

Khi dự án hoàn tất và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi về nhà ở cho các chuyên gia, những người ở xa làm việc tại Bình Dương, cũng như góp phần quan trọng vào quá trình phát triển dịch vụ, tạo dựng một bộ mặt đô thị mới hiện đại, văn minh cho một thành phố trẻ như Bình Dương trong tương lai.

Mọi thông tin cần thiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản GuocoLand Việt Nam

ĐC: Phòng 1203, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Đường Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM

ĐT: (84) 8 - 823 3338

Fax: (84) 8 - 823 3339


Mai Phương - DiaOcOnline.vn