Top

Hội nghị và Triển lãm VIREC 2010

“Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại”

Cập nhật 31/05/2010 14:55

Hội nghị và Triển lãm VIREC 2010 với chủ đề “Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại” sẽ được diễn ra ngày 10 - 12 tháng 6.

Được sự bảo trợ của Tổng Cục Du lịch Việt Nam và Bộ Xây dựng, tiếp tục là cầu nối giữa Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, G4B và C.T Group phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức Hội nghị.

Đây là sự kiện nhằm mở ra những cơ hội gặp gỡ, đối thoại giữa các nhà đầu tư công viên, dự án resorts... với các nhà đầu tư quốc tế. Hội nghị đồng thời là nơi để các tổ chức cá nhân giới thiệu quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình với bạn bè trong nước và quốc tế.

Hội nghị chính và triển lãm sẽ diễn ra ngày 11/6 tại Khách sạn Rex, dự kiến sẽ có 100 công ty lớn trong và ngoài nước đến tham dự. Ngoài việc tập trung cập nhật tổng quan và xu hướng phát triển của nền công nghiệp vui chơi giải trí tại Châu Á và trên thế giới, Hội nghị đi sâu vào định hướng và đánh giá tiềm năng phát triển của ngành này tại Việt Nam từ 2011-2020. Đây còn là nơi giới thiệu về chính sách khuyến khích đầu tư, quy hoạch dự án vui chơi giải trí tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bên cạnh phát triển những công viên vui chơi giải trí theo mô hình của các khu vui chơi đã quốc tế hóa, Việt Nam có thể dựa trên truyền thống, văn hóa và lịch sử của mình để phát triển những công viên vui chơi giải trí mang đầy bản sắc dân tộc Việt Nam.

VIREC 2010 thu hút nhiều diễn giả uy tín nhất trong ngành bất động sản và vui chơi giải trí, từ các nhà làm chính sách Việt Nam đến các tập đoàn đầu tư, tư vấn hàng đầu thế giới. Đến Việt Nam lần này là các công ty đã thực hiện những công trình thế kỷ như Universal Studios Singapore, Universal Studios Japan, v.v

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

G4B Branding Real Estate Marketing

Suite 601 - 602, Sixth Floor

Military Bank (MB) Tower

2A Nguyen Thi Minh Khai Street, Dist.1, HCMC

Tel: + 848 - 3911 8928

Fax: + 848 - 3911 8929

Web: www.go4branding.com

Thông tin Doanh nghiệp