Top

Diễn đàn M&A 2016: M&A trong không gian kinh tế mở

Cập nhật 17/08/2016 16:56

Diễn đàn M&A Việt Nam 2016 với chủ đề M&A trong không gian kinh tế mở sẽ được diễn ra vào ngày 18/08/2016 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP.HCM.


Diễn đàn M&A Việt Nam - sự kiện thường niên lớn nhất Việt Nam về mua bán, sáp nhập và đầu tư chiến lược do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Báo Đầu tư và AVM Vietnam phối hợp tổ chức từ năm 2009 đến nay. Đây là sự kiện thường niên để lãnh đạo các cơ quan Chính phủ, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đã cùng nhau trao đổi , đánh giá thực trạng và xu hướng M&A tại Việt Nam, khung khổ pháp lý, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và kết nối cơ hội hợp tác, đầu tư trong nhiều ngành, lĩnh vực của nền kinh tế.

Diễn đàn M&A Việt Nam 2016 sẽ bao gồm những hoạt động chính như: chương trình kết nối đầu tư; bình chọn, trao thương vụ và nhà tư vấn M&A tiêu biểu; khóa đào tạo chiến lược M&A. Đặc biệt, hội thảo với 3 phiên chính sẽ dành thời gian để đánh giá về thị trường M&A Việt Nam năm 2015-2016 và triển vọng 2016-2020 dưới tác động của không gian kinh tế mở; đánh giá tác động của các khu vực kinh tế nói chung như AEC, TPP đến thị trường M&A; phân tích các cơ hội M&A và đầu tư tại Việt Nam trong không gian kinh tế mở khi Việt Nam tham gia sâu vào các khu vực kinh tế chung như AEC, TPP…

Theo dự kiến diễn đàn sẽ có sự tham gia của 500 đại diện doanh nghiệp, quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.

DiaOcOnline.vn