Top

Đất nền: Điểm sáng của bức tranh bất động sản cuối năm 2018

Cập nhật 30/11/2018 15:38

Trước những biến động và dịch chuyển của thị trường bất động sản, phân khúc đất nền vẫn tiếp tục được giới đầu tư nhận định sẽ là điểm sáng cho bức tranh chung cuối năm 2018.

                                   

Phối cảnh Phước Lý Garden Shophouse - Khu thương mại tập trung Kiểu Mẫu Đầu tiên tại Cần Giuộc - Long An

Trong khi phân căn hộ chung cư, condotel được dự báo sẽ chững lại thì phân khúc đất nền tại nhiều khu vực tại Hà Nội và Tp. HCM được dự báo sẽ có nhiều cơ hội tăng giá. Dự báo về thị trường BĐS những tháng cuối năm 2018, ông Vũ Văn Phấn - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản, Bộ Xây Dựng khẳng định những tháng cuối năm 2018 sẽ không có biến động lớn.

Cũng có cái nhìn khá khả quan đối với thị trường từ nay đến hết năm 2018, ông Nguyễn Mạnh Hà - Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý và Thị trường Bất động sản Việt Nam - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết trong những tháng cuối năm thị trường vẫn phát triển ổn định.

"Riêng đối với đất nền khu vực ven đô có hạ tầng hoàn thiện, nằm trong khu vực có nhiều tuyến đường đã và đang hoàn thành ở cả 2 khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có xu hướng tăng", ông Hà nhấn mạnh.

Quan sát trên thị trường cho thấy, ở thời điểm hiện tại trong các phân khúc, đất nền vẫn là phân khúc sôi động nhất, đặc biệt là đất nền các quận trung tâm Tp. HCM và khu vực vùng ven. Theo đánh giá của các chuyên gia, sự khan hiếm đất trong nội thành Tp.HCM đã đẩy giá đất nền của các tỉnh thành xung quanh tăng giá trong thời gian vừa qua.

Cùng với tâm lý “ăn chắc mặc bền”, thích đầu tư đất nền mặt đường lộ để dễ kinh doanh, buôn bán đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt bởi tính thanh khoản cao, cơ hội sinh lời lớn ở phân khúc này. Với một mảnh đất, nhà đầu tư có thể để dành hoặc xây dựng, thiết kế ngôi nhà theo ý muốn của mình mà không lo sự ràng buộc về mục đích sử dụng. Đó là rất nhiều lý do khiến đất nền là "món ăn ưa thích" của giới đầu tư.
                                   
Phước Lý Garden Shophouse với hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện íchhoàn hảo trong một cộng đồng văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực Cần Giuộc- Long An.

Tại thị trường Cần Giuộc -Long An, các dự án được phát triển bởi các Chủ Đầu tư uy tín đã làm thay đổi cục diện thị trường ngoại thành. Thị trường Long An không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng rất tốt, đồng bộ, vị trí chiến lược tiếp giáp Tp. HCM chỉ trong bán kính 1- 2km, các lô đất có pháp lý đầy đủkhiến giá đất ở đâytăng cao và mang lại cơ hội đầu tư lớn cho người mua.

Tại khu vực ngã tư Phước Lý hướng về Bình Chánh, giá đất giao động từ 35–50 triệu/m2. Dịch chuyển về địa phận Cần Giuộc ngay trục đường Đinh Đức Thiện, giá đất dọc mặt tiền trục đường này rơi vào khoảng 30 – 35tr/m2 nhưng vẫn xảy ra tình trạng “sốt hàng”. Sở dĩ đất nền khu vực này đắt giá là bởi được sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, các tiện ích dân sinh cũng đã hình thành hiện hữu. Trục Đinh Đức Thiện ( nối dài) và Tỉnh lộ 835B kết nối dễ dàng Tp. HCM và các tỉnh miền Tây, miền Đông và miền Đông Nam Bộ thông qua các tuyến quốc lộ 1 A, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Trung Lương….
                                   

Phước Lý Garden Shophouse mang lại cơ hội an cư và đầu tư sinh lời hiệu quả cho khách hàng.

Trước sức tiêu thụ mạnh mẽ của thị trường Cần Giuộc - Long An, Chủ Đầu Tư - Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao đã lần lượt tung ra thị trường các dự án đất nền với hạ tầng hiện hữu thuộc top những vị trí đẹp nhất. Đồng thời, các dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư này đều là những khu đô thị kiểu mẫu tiên phong trên thị trườngLong An với đầy đủ tiện ích đồng bộ khép kín như: Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, công viên, hồ cảnh quan, ClubHouse, siêu thị, khu vui chơi giải trí...

Theo nhận định của giới chuyên gia, từ nay đến cuối năm 2018, Cần Giuộc - Long An tiếp tục là thị trường sôi động và là đích ngắm của các giới đầu tư nhờ lợi thế vị trí, hạ tầng, tiện ích bài bản trong một quần thể cộng đồng sinh thái trong lành, văn minh bậc nhất khu vực Tây Nam Tp HCM.

Để biết thêm thông tin:

Hotline: 0939 15 6262



Thông tin doanh nghiệp