Top

Công bố dự án khu căn hộ Lê Thành

Cập nhật 21/12/2009 14:30

Tập đoàn dịch vụ bất động sản Thế kỷ (CenGroup) vừa tiến hành công bố dự án khu căn hộ Lê Thành vào ngày 18/12 tại Sàn giao dịch bất động sản CEN Phú Mỹ Hưng. Dự án do Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành làm chủ đầu tư.

Nằm tại vị trí khá đẹp trên đường An Dương Vương (Phường An Lạc, Quận Bình Tân), cách đại lộ Đông - Tây gần 300m, cầu Mỹ Thuận hơn 1km, gần bệnh viện Triều An và siêu thị Metro, dự án khu B Lê Thành có diện tích hơn 10.000m2, bao gồm khu căn hộ, công viên cây xanh, đường giao thông, sân bãi nội bộ, siêu thị...

Lê Thành B cao 15 tầng với 4 đơn nguyên và khoảng gần 600 căn hộ với diện tích từ 60m2 đến 120m2. Khu căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, nhiều mảng xanh, thuận lợi về giao thông, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của người dân. Đặc biệt, giá khởi điểm của khu căn hộ lại rất hấp dẫn, chỉ từ 10,9 triệu đồng/m2.
 


Theo ông Lê Hữu Nghĩa, Chủ tịch HĐQT Công ty Lê Thành, đây là chung cư dành cho người có thu nhập trung bình và tầng lớp cán bộ - công nhân viên, sinh viên mới ra trường. Đây là đối tượng có nhu cầu cao nhất về nhà ở nhưng lại đang rất khó khăn để mua nhà. Để có được giá bán như hiện nay, chủ đầu tư đã tinh giảm tối đa bộ máy quản lý, các chi phí trung gian được hạn chế... trong khi những dự án tương tự ở khu vực lân cận đang được bán với giá từ 12 triệu - 14 triệu đồng/m². Trong hoàn cảnh thị trường thừa căn hộ cao cấp nhưng lại bỏ quên phân khúc trung bình, khu căn hộ Lê Thành B được xem là một tin vui đối với đông đảo những người dân có thu nhập vừa phải. Trước đó, khu A căn hộ Lê Thành được tung ra thị trường vào cuối năm 2008 đã nhanh chóng hết hàng, gây được tiếng vang và phản hồi tốt từ người dân bởi giá vừa phải và chất lượng tốt.

Theo ông Phạm Thanh Hưng, Phó Tổng giám đốc CenGroup, trong bối cảnh thị trường BĐS Việt Nam và TP.HCM nói chung đang khá trầm lắng, việc công bố dự án khu căn hộ Lê Thành, với tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, chất lượng công trình ở mức cao, công ty đang mong muốn cung cấp cho người dân có nhu cầu thật sự về nhà ở một dự án chất lượng tốt, giá tốt - một bất động sản mang "giá trị thực".

Chỉ trong vòng 2 tuần kể từ khi chủ đầu tư ký hợp đồng ủy quyền giao dịch khu B của dự án với Sàn giao dịch CEN Phú Mỹ Hưng của CenGroup, đã có hàng trăm khách hàng cá nhân và tổ chức đăng ký quan tâm và đặt cọc để hưởng quyền mua căn hộ của dự án này. Trong số đó, có cả các công ty kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp như Công ty Địa ốc Sài gòn Chợ lớn, Công ty Cổ phần bất động sản Petrolimex, Công ty Tài chính cổ phần Hóa chất, Công ty CP Sông hồng 1... đã thỏa thuận ký hợp đồng hợp tác đầu tư. Điều này chứng tỏ rằng, phân khúc nhà ở trung bình luôn là một phân khúc "nóng" trên thị trường BĐS, vì đánh trúng vào nhu cầu thực sự của người dân có nhu cầu nhà ở.

Tại buổi lễ, cùng với việc công bố chính thức Khu B Dự án Lê Thành, CenGroup cũng chính thức ký hợp đồng với toàn bộ 40 khách hàng đầu tiên đã đăng ký quan tâm và đặt cọc. Các khách hàng ký hợp đồng đợt này được giảm giá 5% so với giá gốc.
 

CenGroup là tập đoàn kinh doanh dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, bao gồm 04 Công ty thành viên (Công ty Cổ phần bất động sản Thế kỷ ; Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế kỷ ; Công ty TNHH Quản lý và khai thác bất động sản; Công ty TNHH Thông tin và Truyền thông bất động sản) chuyên cung cấp các dịch vụ Bất động sản như Sàn giao dịch Dịch vụ Môi giới, Tư vấn & Đào tạo Thẩm định giá... CenGroup hiện có hàng chục sàn giao dịch và trung tâm kinh doanh bất động sản đặt tại các TP lớn như Hà nội, TP.HCM và Hải phòng.
 


DiaOcOnline.vn