Top

Hà Nội sắp có thêm khu vui chơi cho trẻ em

Cập nhật 27/09/2012 16:20

Dự kiến vào ngày mai 28/9, lễ khánh thành đưa vào sử dụng khu vui chơi dành cho trẻ em tại tại công viên Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ được UBND quận Cầu Giấy tổ chức. Đây là một hoạt động văn hóa thiết thực đầy ý nghĩa khi dịp tết Trung thu sắp đến.

Đây là công trình được xây dựng với nguồn xã hội hóa với tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ đồng, các thiết bị vui chơi được Nhật Bản tài trợ lắp đặt hiện đại, an toàn. Để đảm bảo vệ sinh toàn bộ mặt sàn điểm vui chơi được dải thảm cỏ nhân tạo. Sau khi khu vui chơi được đưa vào sử dụng, người dân được hưởng các tiện ích của công viên mà hoàn toàn không mất bất kỳ mức phía nào.

Một góc khu vui chơi cho trẻ em trong công viên Nghĩa Đô (Cầu Giấy - Hà Nội)

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh – Phó chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, quận Cầu Giấy có mật độ dân cư đông đúc, cứ mỗi dịp hè, lễ tết không ít gia đình có con nhỏ loay hoay tìm nơi vui chơi lành mạnh bổ ích cho con và cả gia đình. Từ thực tế đó, UBND quận Cầu Giấy sẽ quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục chăm sóc trẻ em tạo thêm nhiều sân chơi cho trẻ em.

Hiện trên địa bàn quận Cầu Giấy có 100% các phường có nhà văn hóa lớn bao gồm sân bóng đá, khu vui chơi nhà đa năng, 70% các tổ dân phố có nhà văn hóa, điểm sinh hoạt cộng đồng.

DiaOcOnline.vn - Theo Kinh Tế Đô Thị