Top

Màu sắc Á Đông

Cập nhật 08/03/2009 09:53

Nhà hàng hải sản - bar Orientica mang phong cách Á châu đương đại với hai màu sắc chủ đạo là đen và đỏ đã được nhóm thiết kế của Công ty Axis Identify (Malaysia) thể hiện đậm nét tại không gian nội thất của nhà hàng.

Các yếu tố trang trí gợi sự thâm trầm của Đông phương. Ánh sáng cũng được tiết chế, chỉ điểm xuyết vào các khu vực chỗ ngồi của khách, vị trí của quầy bar để không gian luôn giữ vẻ trầm ấm pha lẫn chút cảm giác bí ẩn. Chất liệu chủ yếu bằng tre, trúc, cói… cùng với các chi tiết thiết kế như các bức vách phân chia không gian bằng khung sắt có hình đồng tiền cổ, những ô cửa sổ tròn theo kiểu Trung Hoa… thể hiện sự hòa trộn văn hóa Phương Đông với dân tộc.


Ngoài ra, cách trang trí nội thất cũng gợi nhiều hình dung về biển. Những viên sỏi trắng rải dưới sàn, những phiến đá dưới chân quầy thức ăn, chiếc đèn lồng màu trắng cũng có những họa tiết là những cánh rong, trang trí trên bàn ăn là những nhánh san hô, những con ốc biển…


Orientica đã tạo ra được một không gian ẩm thực rất riêng giữa lòng thành phố, giúp khách thưởng thức phong vị biển ngon lành trong không gian mang màu sắc Á Đông thâm trầm và quyến rũ.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa Ốc TTO

Những cây cầu đẹp nhất thế giới

Cập nhật: 03/03/2009 13:50

Những thành phố cũng trở nên đẹp và lung linh hơn khi có các cây cầu bắc qua.

4 điểm nên đến tại Bắc Kinh

Cập nhật: 24/02/2009 10:51

Có người ví Bắc Kinh như đang đập nhịp trái tim của một cơ thể biết yêu quá khứ và biết trân trọng hiện tại.

Tìm một phong cách Âu ở Serenade

Cập nhật: 13/02/2009 16:20

Một nhà hàng kiến trúc kiểu Pháp với những mái vòm đỏ huyết dụ nổi bật, làm gợi nhớ những phố nhỏ của châu Âu cổ kính.

Một lối rẽ...

Cập nhật: 01/03/2009 08:53

Người Huế nặng lòng với quá khứ. Đặc trưng ấy đủ khiến cho phần nhiều kiến trúc mới của Huế luôn ám ảnh

Mùa Xuân đi thăm...nhan sắc

Cập nhật: 27/01/2009 09:33

Cách kinh thành Trường An (Trung Quốc)không xa, nhờ có suối nước nóng, khí hậu ôn hòa, phong cảnh hữu tình nên từ thời nhà Hán, Ly Sơn đã thành chốn ...