Top

Đồ chơi dán tường phòng trẻ

Cập nhật 26/10/2008 09:14

Những con thú ngộ nghĩnh, những hình mặt trời, mặt trăng cười ngoác miệng, những đồ chơi mang tính giáo dục, ..., tất cả làm cho bức tường của phòng trẻ thêm sinh động và đẹp mắt.


Ông mặt trăng đang cưỡi mây bay lang thang cùng những người bạn sao và mỉm cười với bé. Cái má hồng của ông không chỉ để tô diểm cho khuôn mặt ông mà còn là nơi để bé nhấn vào khi muốn nghe bản nhạc nổi tiếng của Beethoven "Fur Elise". Trong bóng tối ông trăng trông lại càng rực rỡ hơn do tự phát sáng được. Thêm ông mặt trời nữa là ta đã có một bầu trời đầy đủ.


Ông mặt trời vui tính đang ngoác miệng cười cùng với trẻ và chị sao Hôm đi cùng ông cũng thế. Một sự bổ sung tuyệt vời cho ông mặt trăng để tạo nên một bầu trời hoàn hảo. Và cũng như ông mặt trăng, ông mặt trời cũng mang theo một bản nhạc. Nhưng lần này là bản "You Are My Sunshine", và nó sẽ phát ra khi bạn nhấn vào chiếc mũi to của ông mặt trời.


Và đã có bầu trời thì tất nhiên không thể thiếu một chiếc máy bay. Thiết bị hiện đại này đang sải cánh bay qua xuyên qua những đám mây, trên cả ông mặt trăng chỉ còn cách ông mặt trời có 1 đoạn. Và dưới mũi của anh là bài hát "Teddy Bear's Picnic", nó sẽ vang lên khi bạn nhấn vào chiếc mũi xinh xắn này.


Khi máy bay hạ cánh thì ngay lập tức bạn sẽ được mời lên chiếc đầu tàu chuyên dụng này để cùng đi du ngoạn mặt đất. Chiếc đầu tàu này còn đi kèm chiếc biển báo để người đi bộ biết là tàu đang đến mà tránh. Bài hát ẩn chứa dưới cặp má phính của đầu tàu có tên là "I've Been Working on the Railroad".


Còn đây là chú chuồn chuồn ngộ nghĩnh tên là Dotty, chú có một trái tim to tướng trên lưng, là nơi mà chú chứa giai điệu dịu dàng của bản nhạc: “If Your Happy and You Know It”. Chú đến đây cùng với bạn chú là chú bọ dừa với cùng một phong cách: mang những chấm to đùng trên cánh.


Cô bướm Bella này là bạn thân của chú chuồn chuồn Dotty. Cô thích được theo Dotty đi khắp mọi nơi nhưng vẫn không quên mang theo chú ốc sên làm bạn mỗi khi vắng vẻ, "Dance of the Reed Flutes" là bản nhạc nhạc mà Bella yêu thích và dấu nó dưới mũi của mình.


Chị ong nâu này thật là hạnh phúc khi tìm được ổ mật mới, mà lại hai ổ mật liền. Không chỉ phát sáng trong đêm mà hai bông hoa chứa đầy mật này còn biết hát nữa cơ đấy. Bông màu tím thì hát bài "Adelweis" còn bông màu hồng hát bài "I'd Like to Teach The World to Sing". Nhưng để cho các bông hoa hát được thì nhớ phải nhấn vào nhuỵ hoa nhé, chỗ có khuôn mặt đang tươi cười ấy.

DiaOcOnline.vn - Theo Afamily

Những ngọn nến tình yêu

Cập nhật: 23/10/2008 08:35

Không gì lãng mạn và nồng cháy hơn những ngọn nến trắng soi mờ tỏ đêm động phòng hoa chúc...

Vườn treo bên cửa sổ

Cập nhật: 19/10/2008 10:17

Mang những nét đẹp đặc trưng của một khu tiểu cảnh, vườn treo bên cửa sổ đang được nhiều gia đình lựa chọn để tạo mảng xanh cho ngôi nhà và hòa mình ...

Cho phòng tắm dài và hẹp

Cập nhật: 14/10/2008 08:51

Hãy tham khảo những cách trang trí độc đáo để mở rộng không gian phòng tắm dài và hẹp nhé...

Sắc xám bình yên trong nội thất

Cập nhật: 11/10/2008 08:21

Là sự hôn phối khi trộn lẫn đen và trắng, màu xám là màu của sâu lắng. Trong nội thất, xám là một màu trung chuyển dành cho nhiều biến tấu...

Tinh nghịch với cỏ cây

Cập nhật: 09/10/2008 08:19

Rung rinh trước gió, những bông hoa nhỏ tươi cười cùng những chiếc lá cong cong nghiêng mình chào đón...