Top

Sôcôla ngọt ngào

Cập nhật 08/09/2008 08:14

Với những ai yêu thích sự yên tĩnh và lãng mạn thì những kiểu trang trí dưới đây thật sự đã tạo nên những chốn dừng chân lý tưởng. Màu sắc hài hòa và lối bài trí đơn giản, lấy màu chủ đạo là nâu sôcôla, đồ nội thất chính là điểm nhấn làm cho căn phòng thêm gần gũi và ấm áp.

Lợi thế của những vật dụng màu nâu sôcôla chính là khả năng kết hợp với đa dạng màu sắc khác nhau, dù là tông màu lạnh hay màu nóng.

Màu xanh biển mang lại nét tinh khôi cho căn phòng, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời. Vì thế, bạn nên tận dụng hướng nhà và những khung cửa đón nắng, đặt bộ salon hay chiếc bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ sẽ càng tôn thêm độ sáng bóng của vật dụng.


Màu kaki, màu sắc yên bình, giản dị, không rực rỡ, không cuốn hút nhưng cũng không quá ảm đạm. Đây là gam màu dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng hay nét trầm mặc của đồng quê.


Đỏ có sắc độ nóng, đem đến sự phấn khích rất tự nhiên, thường được sử dụng khi muốn tạo ấn tượng đặc biệt. Màu đỏ, sôi nổi, năng động kết hợp với nội thất màu sôcôla sẽ làm tăng thêm nét sang trọng, hơn nữa tạo một không gian hài hòa, không có cảm giác phản cảm. Vào mùa thu với tiết trời se se lạnh, biết kết hợp hai gam màu này với nhau sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm ấm áp.


Màu cốm tạo cảm giác mát dịu, lại như có thoang thoảng mùi hương thơm lành. Một chiếc giường ngủ màu sôcôla, chiếc tủ rương hay bộ bàn ghế sân vườn sẽ mang lại cho không gian sống một cung bậc khác. Cuối hè đầu thu, bạn hãy thử thay đổi màu sơn nhà và tô điểm thêm chút nồng nàn của sắc nâu để đón những cơn gió sớm trong lành...


Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến màu vàng – màu của nắng. Hãy thử bắt đầu với chiếc thảm hay chiếc ga giường ánh vàng ở nhiều cấp độ khác nhau. Màu vàng khuấy động niềm vui và mời gọi, cùng với màu ngọt ngào tình yêu của sôcôla sẽ đem lại niềm đam mê, hứng khởi mỗi khi bước vào phòng.


Thụy Vũ – DiaOcOnline.vn

Vẻ đẹp của melamine

Cập nhật: 09/03/2008 14:55

Thường không được coi là đồ cao cấp, tuy vậy đồ gia dụng melamine cũng có những vẻ độc đáo rất hấp dẫn...

Mùa thu thay áo mới

Cập nhật: 07/09/2008 08:09

Mùa thu đến trên những tàng cây đổ lá, cái nắng luồn qua khe cửa không còn rực rỡ như mùa xuân...

Chứa đựng trong không gian nhỏ

Cập nhật: 02/09/2008 10:06

Bạn lúc nào cũng muốn điên đầu vì những vật linh tinh chẳng biết để vào đâu trong nhà tắm của mình...

Sáng tạo góc học tập cho bé

Cập nhật: 31/08/2008 10:05

Năm học mới đã đến, bạn đã làm gì để giúp bé tăng thêm phần hứng thú trong học tập. Một chiếc bàn xinh xắn, chiếc giá sách ngăn nắp và...

Đồng hồ "lạ"

Cập nhật: 24/08/2008 08:17

Một căn phòng cá tính cho các bạn trẻ thường được thể hiện qua những đồ vật trang trí...