|
Ngày 1.9, Sở GTVT Quảng Ninh đã tổ chức khánh thành cầu vượt đường sắt gút giao thông Cọc 6 thuộc Km 153 +400 quốc lộ 18A - thị xã Cẩm Phả.
Đây là cầu vĩnh cửu được xây dựng bằng cả bê tông thường và bê tông cốt thép dự ứng lực có tổng chiều dài 600 mét.
Khổ cầu chính chia tách thành 2 đơn nguyên theo mỗi chiều xe chạy. Cầu bộ hành bề rộng 3m đi sát 2 bên cầu chính cùng hệ thống đường dẫn, đường gom dân sinh được thiết kế phù hợp với khổ cầu, thuận lợi cho người đi lại.
Cầu vượt đường sắt Cọc Sáu được đưa vào sử dụng sẽ giúp giải tỏa hoàn toàn tình trạng ùn tắc thường xuyên tại điểm giao cắt giữa tuyến vận than mỏ với giao thông đường bộ.
Đây là cây cầu được xây dựng hoàn toàn bằng nguồn phí bảo vệ môi trường từ Tập đoàn Thanh Khoáng sản Việt Nam với tổng mức đầu tư 115,9 tỷ đồng.
DiaOcOnline.vn - Theo Lao Động
Đây là 2 công trình giao thông có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của TPHCM, đặc biệt trong bối cảnh hệ thống cầu, đường của TP đang ...
Hiện tượng hai, ba chủ cửa hàng cùng thuê một mặt bằng để kinh doanh đang là một giải pháp giảm chi phí. Đây không chỉ là cách các chủ kinh doanh ...
Sáng nay 1-9, cầu đường bộ Kim Thành bắc qua sông Hồng, nối khu thương mại Kim Thành của tỉnh Lào Cai, Việt Nam với khu thương mại Bắc Sơn của ...
Những mục tiêu của dự thảo Luật thuế Nhà đất dường như đang đi xa hơn với thực tiễn của nền kinh tế...
Đó là các công trình đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa, chợ Nghệ Sơn Tây, Tượng đài Lê Thái Tổ và đình Nam Hương, cầu Đen, đền Quán Thánh, đền Voi Phục, ...