Theo Bộ GTVT, ngày 11.9: Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển ngành giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.
Theo đó, đến năm 2020, giao thông vận tải đường sắt cần chiếm tỉ trọng tối thiểu 13% về nhu cầu luân chuyển hành khách và 14% về luân chuyển hàng hóa trong tổng khối lượng vận tải của toàn ngành GTVT. Giai đoạn đến năm 2030 đạt tỉ trọng 20% về nhu cầu luân chuyển hành khách, hàng hóa và 25% về nhu cầu vận chuyển hành khách tại các đô thị lớn...
Cũng theo quy hoạch, đến năm 2020, xóa bỏ toàn bộ các đường ngang dân sinh, xây dựng hệ thống đường ngang có phòng vệ, thiết lập hành lang chạy tàu an toàn trên toàn hệ thống với tốc độ 120km/h.
Nhu cầu vốn dành cho toàn ngành đường sắt để thực hiện các mục tiêu trên đến năm 2020 là 1.355.101 tỉ đồng và khoảng 1.054.979 tỉ đồng vào năm 2030.
DiaOcOnline.vn - Theo Lao Động
Ông Huỳnh Công Hùng - phó Ban kinh tế ngân sách HĐND TP.HCM - đã yêu cầu như vậy với UBND Q.12 tại buổi giám sát về quy hoạch, quản lý quy hoạch và ô ...
Thời gian gần đây, đất ruộng lại trở thành thứ hàng “nóng” được giới buôn bán nhà đất săn lùng, đặc biệt là các dự án trên địa bàn Hà Tây cũ.
Các thửa đất được tách thửa phải có giấy chủ quyền nhà, đất, không có tranh chấp, diện tích tối thiểu sau khi tách thửa phải bằng các chuẩn sau đây:
Còn chưa đầy 20 ngày nữa, nghị định quy định bổ sung về quy hoạch sử dụng đất, giá đất, thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư (gọi tắt là ...
Ngày 11-9 Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng TP Hà Nội đã họp với các sở, ngành cùng các địa phương để thảo luận dự thảo quyết định mới, do cơ quan chức ...