Những năm trước đây, khi việc mua bán giao dịch bất động sản còn diễn ra dễ dàng từ việc chọn lựa vị trí đến giá cả linh hoạt. Chỉ cần chút kiến thức “cò” người ta đã có thể hiển nhiên có trong tay những “khách hàng tiềm năng”. Thế nhưng khi thị trường bất động sản đang ngày một phức tạp, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng như ngày nay, việc thuyết phục một khách hàng chịu bỏ một khoản hầu bao không nhỏ quả là một vấn đề nan giải.
Cộng thêm sự phát triển ồ ạt của hàng loạt trung tâm môi giới, siêu thị bất động sản, việc triển khai chào bán một căn hộ càng trở thành vấn đề đáng quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp. Thiết nghĩ khách hàng họ sẽ dựa vào ai, dựa vào điều gì để vui vẻ chi trả cho sản phẩm của mình. Câu trả lời cho doanh nghiệp muốn có được doanh số bán hàng theo tỉ lệ tăng dần chính là ở những kiến thức, dịch vụ hậu mãi cũng như phong cách cực kỳ chuyên nghiệp.
Vì thế “Realtor” đang được xem là một trong những ngành nghề “hot” nhật hiện nay. Realtor là một nghề còn mới ở Việt Nam không phải về tính chất công việc mà là cách thức để trở thành một realtor chuyên nghiệp. Công cuộc đào tạo “Chuyên viên Tiếp thị và Bán hàng Địa ốc” cũng từ đó thành phong trào nở rộ tại Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Với mục đích “chuyên nghiệp hóa”, các Realtor hoàn toàn có khả năng tư duy chiến lược trong kinh doanh dựa trên đặc thù của ngành hàng mà tiếp thị và bán hàng thành công.
Đơn cử như chương trình đào tạo “Chuyên viên Tiếp thị và Bán hàng Địa ốc” do VietnamMarcom thành lập hiện đang là chương trình đào tạo chuyên sâu duy nhất về lĩnh vực xây dựng và triển khai kế hoạch Tiếp thị, Bán hàng hiệu quả cho dự án ở thời điểm hiện tại. Được biết, khóa đào tạo tiếp theo sẽ khai giảng ngày 15/07/2009 đáp ứng nhu cầu “chuyên nghiệp hóa” của các Realtor Việt trẻ ngày nay.
Hỗ trợ thông tin:
Văn phòng VietnamMarcom
Điạ chỉ: 8b Nguyễn Trung Trực – Quận 1 – Tp.HCM
ĐT: 08.3823 9718
Website: www.realtorviet.vn - www.realtor.vietnammarcom.edu.vn
DiaOcOnline.vn
Ngày 13/6/2010, hơn 200 khách hàng đã có mặt tại cao ốc Tuổi Trẻ để tham dự chương trình khuyến mãi nhận lộc đầu xuân và nhận sổ tiết kiệm khi mua dự ...
Ngày 13/6, Ngân hàng Đầu tư- phát triển Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp- Phát triển Nông thôn Việt Nam và Công ty ...
Theo thông tin từ phòng kinh doanh, khi Blooming Park tung ra 02 đợt bán hàng với mức giá từ 27tr/m2 đến 34tr/m2, thì mỗi đợt đã bán hết 50 căn hộ ...
Nhu cầu về nhà ở trung bình dành cho người có thu nhập thấp và căn hộ cao cấp cho khoảng 150.000 chuyên viên đang làm việc tại các khu công nghiệp ...
Sáng ngày 11/6/2009, tại tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra lễ ký kết và công bố AB Land là đơn vị phân phối độc quyền Block A dự án Hoàng Anh ...