Công ty môi giới bất động sản lớn nhất thế giới, Century 21, vừa cho biết sẽ dần thay đổi cách tiếp thị truyền thống. Thay vì chỉ dùng truyền hình như lâu nay, họ sẽ sử dụng mạng internet như là kênh marketing chính.
"Ngân sách cho marketing trong năm nay sẽ hướng vào các quảng cáo trên mạng. Việc thay đổi chiến lượng marketing xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ bất động sản trên mạng ngày càng nhiều, chứ không phải do khủng hoảng kinh tế hay cắt giảm ngân sách gì cả", bà Beverley Thorne, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị Century21 cho biết.
Theo thống kê của Century21, trong những năm vừa qua, khoảng một nửa ngân sách quảng cáo của họ dành cho các chương trình trên truyền hình, còn mạng Internet chỉ chiếm khoảng 10%. Trong khi đó, số liệu của Hiệp hội các nhà kinh doanh bất động sản Mỹ cho rằng trong năm 2008, có tới 87% người có nhu cầu mua nhà sử dụng mạng Internet để tìm kiếm căn nhà mình cần.
"Các khoản đầu tư online của chúng tôi sẽ ngày càng được mở rộng hơn, với nhiều chiến lược mới. Chúng tôi sẽ tìm kiếm thêm nhiều đối tác để cùng thực hiện những mục tiêu của mình. Hoàn toàn có thể tin tưởng rằng kênh quảng cáo qua mạng Internet sẽ ngày càng hiệu quả, nhất là khi công nghệ ngày càng phát triển mạnh", bà Thorne nói thêm.
DiaOcOnline.vn - Theo Đô Thị
Theo tờ Hoa Nam buổi sáng (SCMP), chính quyền Hồng Kông (thuộc Trung Quốc) có thể sẽ mở rộng thời hạn giảm thuế đối với lãi suất phải trả cho các ...
Chi tiêu cho lĩnh vực xây dựng ở Mỹ đã giảm tháng thứ ba liên tiếp trong tháng 12/08 và kết thúc năm 2008 với mức giảm sút kỷ lục, do tác động của ...
Giá nhà đất của Anh giảm tháng thứ ba liên tiếp do thất nghiệp gia tăng làm thị trường BĐS suy yếu với tốc độ khá nhanh. Theo thống kê giá rao bán ...
Năm 2008, doanh thu từ kinh doanh bất động sản ở Mỹ giảm 70% so với một năm trước. Nhưng theo các chuyên gia, năm nay, khoản thu này sẽ còn giảm thêm ...
Đa số các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đều cho rằng châu Á sẽ là thị trường hồi phục sớm nhất toàn cầu, một khi nền kinh tế thế giới mạnh ...