Tập thể cán bộ nhân viên Công ty Việt Quốc - VietQuocLand đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu VietQuocLand ngày một vững mạnh và có uy tín trên thị trường cùng với những thành quả to lớn đã được xã hội công nhận.
Mục tiêu của VietQuocLand là hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình bằng sự sáng tạo không ngừng và chuyên nghiệp hóa cao, bên cạnh đó VietQuocLand cũng đã tận dụng lợi thế hiện có về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh. Đồng thời qua đó việc mở rộng quy mô và chức năng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bằng cách liên kết, liên doanh với các đối tác uy tín trong nước và nước ngoài ở nhiều lĩnh vực như đầu tư bất động sản, phát triển khu trung tâm thương mại, khách
|
|
|
sạn, văn phòng cho thuê, đầu tư và xây dựng chợ đầu mối, khu du lịch nghỉ dưỡng, khu công nghiệp; kinh doanh khai thác các dịch vụ về địa ốc, khu đô thị và khu công nghiệp; đầu tư vốn, tài sản vào các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đầu tư kinh doanh tài chính – chứng khoán và ngân hàng; chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh công trình cơ sở hạ tầng khu công nghiệp và khu dân cư… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở từng thời điểm cùng với phương châm "tận tâm – chuyên nghiệp – chu đáo".
Tầm nhìn
- Luôn trong nhóm các công ty kinh doanh địa ốc và đầu tư phát triển hàng đầu Việt Nam.
- Tạo bước phát triển đột phá trong 10 năm tới và trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh.
Sứ mệnh
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về bất động sản nhằm thoả mãn nhu cầu khách hàng với khẩu hiệu “Cùng bạn nâng cao chất lượng cuộc sống”.
- Tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho người lao động với thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện và phát triển nghề nghiệp.
- Gia tăng giá trị cổ đông thông qua việc quản trị doanh nghiệp minh bạch và hiệu quả, đảm bảo việc bảo toàn vốn và gia tăng lợi nhuận của công ty.
- Tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua việc phát triển doanh nghiệp cũng như các sản phẩm, dịch vụ BĐS phù hợp lợi ích cộng đồng, gắn kết, san sẻ những thành quả của doanh nghiệp với cộng đồng.
Chiến lược phát triển
- Thường xuyên cải tiến và bổ sung nguồn lực về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh.
- Đa dạng hóa trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ về bất động sản sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chu kỳ của thị trường bất động sản.
- Tập trung phát triển các dự án dành cho người có thu nhập trung bình và khá.
- Liên kết, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án phức hợp,khách sạn, không gian thương mại cho thuê, các dự án khu công nghiệp có chọn lọc.
- Quốc tế hoá về vốn, đối tác và địa bàn đầu tư.
Dự án đang phân phối
- Khu dân cư An Hạ
- Khu dân cư An Lạc
- Khu dân cư Lan Anh 1 và Lan Anh 4
- Khu đô thị thành phố mới Nhơn Trạch.
|