Top

Tưng bừng khai mạc VietReal 2010

Cập nhật 09/12/2010 14:45

Sáng 9.12, triển lãm bất động sản quốc tế VietReal 2010 (Vietnam International Real Estate Expo - VietReal 2010) đã tưng bừng khai mạc tại trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Triển lãm do Công ty Truyền thông Gia Phúc tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp cao, đại diện UBND TPHCM, đại diện các tập đoàn bất động sản, các đơn vị tham gia gian hàng… triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 12.12

Năm nay, triển lãm thu hút hơn 300 gian hàng, với trên 100 doanh nghiệp tham gia. Điều này cho thấy sức hút của bất động sản giai đoạn cuối năm. Ngoài quy mô, hình thức gian hàng độc đáo và sáng tạo, triển lãm còn tạo sức hút bằng tính chuyên nghiệp trong công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Ngay trong ngày khai mạc, hàng ngàn lượt khách tham quan đã đến tham quan triển lãm để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.

Ngoài những không gian trưng bày dự án nổi bật của các doanh nghiệp như Novaland - Sunrise City, Vinpearl, Sovico - Furama Villas, Thăng Long…, đến đây khách tham quan còn ấn tượng với sự xuất hiện của các gian hàng đến từ các tỉnh, thành như UBND Huế, UBND Đà Nẵng, Đak Nong… Những gian hàng này giới thiệu thông tin cụ thể về định hướng phát triển và bản đồ quy hoạch chi tiết các vị trí dự án kêu gọi đầu tư tại khu trưng bày.

VietReal 2010 là sân chơi chuyên ngành bất động sản lớn, là nơi quy tụ hàng trăm nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giới thiệu và chào bán những dự án bất động sản mới nhất hoặc trong giai đoạn triển khai.

Minh Khuê - DiaOcOnline.vn