Top

Nhiều sản phẩm BĐS chất lượng đến tay khách hàng

Cập nhật 18/10/2013 16:47

Sáng 18/10, Phiên giao dịch Bất động sản (BĐS) lần II: “Nhà ở xã hội & Nhà cho nhu cầu thực” đã diễn ra tại Cung Triển lãm quy hoạch Quốc gia (Mễ Trì, Từ Liêm).

Với hơn 60 gian hàng và gần 30 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Đầu tư, phân phối BĐS, xây dựng, tài chính, ngân hàng tham gia. Hàng ngàn căn hộ thuộc các dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại phù hơp với nhu cầu và khả năng chi trả của người tiêu dùng hiện tại đã được giới thiệu…

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam hoan nghênh ý tưởng tổ chức phiên giao dịch. Theo Thứ trưởng, trong nền kinh tế thị trường nước ta, thị trường BĐS đóng một vai trò rất quan trọng. Vì vậy, việc suy giảm đến độ gần như đóng băng của thị trường này thời gian qua đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của đất nước và ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế khác.


Khách hàng xem dự án tại Hội chợ.
 
Thứ trưởng nhấn mạnh: “Phiên giao dịch BĐS là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm minh bạch hóa thị trường thông qua việc kết nối người mua có nhu cầu với người bán cùng nhiều chính sách giá tốt nhất. Trực tiếp không qua trung gian và được sự hỗ trợ của ngân hàng. Phiên giao dịch cũng góp phần khôi phục niềm tin của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy nguồn cầu, tăng tính thanh khoản của thị trường. Bởi các sản phẩm được giới thiệu tại đây đều đã qua thẩm định pháp lý kỹ càng,tiến độ chất lượng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín”.

Ban tổ chức cho biết đã nhận được đăng ký giới thiệu và bán hàng từ các doanh nghiệp với hơn 2.000 sản phẩm nhà ở xã hội, hơn 1.500 sản phẩm nhà ở thương mại, BĐS riêng lẻ ở các phân khúc từ cao cấp đến giá rẻ. Hơn 2.000 khách hàng tiềm năng có nhu cầu về nhà ở quan tâm đến sản phẩm BĐS đã đăng ký.

Một số sản phẩm mở bán trong phiên giao dịch gồm: Chung cư Tân Tây Đô, Chung cư Sails Tower, Tây Hà Tower, Xuân Mai Tower, chung cư CT2 – Vinaconex3, Khu đô thị mới Trung Văn; Khu nhà ở thu nhập thấp Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm… Các sản phẩm BĐS được giới thiệu trong phiên giao dịch có các mức giá và đa dạng về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

DiaOcOnline.vn - Theo Kinh tế đô thị