Top

Ngày 4-6, lai dắt đốt hầm Thủ Thiêm cuối cùng

Cập nhật 22/05/2010 11:10

Ngày 21-5, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân làm việc với các đơn vị, sở ngành liên quan, nhà thầu và công ty tư vấn về kế hoạch lai dắt đốt cuối cùng của hầm Thủ Thiêm (đốt thứ 4).

Theo Ban quản lý dự án, việc lai dắt đốt hầm thứ 4 cũng giống như các đốt hầm trước đây. Theo kế hoạch, từ 7 giờ ngày 4-6 sẽ tiến hành lai dắt đốt hầm thứ 4 từ Nhơn Trạch về vị trí lắp đặt trên sông Sài Gòn và tiến hành lắp đặt vào ngày 5-6. So với 3 đốt trước, đốt số 4 là đốt hợp long nên phải xử lý cả hai đầu với góc quay hẹp. Các đơn vị tham gia lai dắt đã chuẩn bị lực lượng thi công tốt nhất với quyết tâm cao và sự phối hợp đồng bộ để lai dắt và lắp đặt thành công đốt số 4.

Chủ tịch Lê Hoàng Quân yêu cầu các đơn vị phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Vì thời điểm lai dắt diễn ra trong điều kiện thời tiết đã chuyển sang mùa mưa nên các đơn vị phải có phương án đề phòng mưa lớn và dông, đồng thời phải thường xuyên cập nhật thông tin, đảm bảo liên lạc thông suốt trong quá trình lai dắt và lắp đặt.

Lễ hợp long hầm Thủ Thiêm dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng cuối tháng 8-2010 và thông xe toàn tuyến đại lộ.

Thông tin liên quan

Lai dắt đốt hầm Thủ Thiêm số 3 - Về đích an toàn

Lai dắt, lắp đặt đốt số 3 hầm Thủ Thiêm

Chuẩn bị lai dắt đốt hầm Thủ Thiêm thứ 3

Lai dắt thành công đốt hầm Thủ Thiêm số 2 về đích

Đốt hầm số 1 đã thông với đường dẫn hầm Thủ Thiêm

Đốt hầm Thủ Thiêm số 1 đã về đến đích

Dìm an toàn đốt hầm đầu tiên


DiaOcOnline.vn - Theo Sài Gòn Giải Phóng