Top

Hà Nội tung ra 1.000 căn nhà thương mại giá thấp

Cập nhật 20/09/2013 09:22

Ngày 19/9, Sàn giao dịch Bất động sản Mường Thanh bắt đầu tung ra thị trường 1.000 căn nhà thương mại giá thấp. Theo Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (Doanh nghiệp Mường Thanh) ngay trong ngày đầu đã bán hết 800 căn nhà.

Khách xem mô hình dự án.

Dự án nằm ở Khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Hà Nội) (Đường vành đai 3 gần Khu đô thị Linh Đàm). Do giá hấp dẫn với xấp xỉ 12 triệu đồng/m2 đã khiến người mua tấp nập, thậm chí chen chúc nhau đến tận cuối giờ chiều để đăng ký quyền mua căn hộ.

Hấp dẫn hơn nữa của dự án này là phần lớn các căn hộ được bố trí diện tích nhỏ từ 50-60m2, nên người thu nhập trung bình có thể dễ dàng mua.

Do lượng người mua lớn, trong lúc căn hộ có vị trí đẹp, ở đầu góc lại có hạn, nên đã xuất hiện nhiều môi giới, mua đi bán lại kiếm tiền chênh lệch.

Theo ghi nhận, ngay ngoài sàn giao dịch ở Khách sạn Mường Thanh, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, mỗi căn hộ bán lại với giá gốc có giá “chênh” sang tay tầm 30-50 triệu đồng. Những căn hộ đẹp, đầu góc có giá cao hơn mức trên khoảng 10-20 triệu đồng (tùy tầng và hướng nhà).

DiaOcOnline.vn - Theo Thông tấn xã Việt Nam