Top

Hà Nội sửa nhà hỏng để bố trí tái định cư

Cập nhật 27/02/2013 08:11

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi vừa đồng ý về nguyên tắc với đề xuất ứng kinh phí để sửa chữa các hư hỏng tại các căn hộ của tòa nhà N4AB và N4CD khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính để bố trí quỹ nhà tái định cư.

Những hộ dân được UBND TP Hà Nội bố trí vào ở những căn hộ sau khi sửa chữa thuộc diện giải phóng mặt bằng của dự án xây dựng đường Trần Phú-Kim Mã, đường Liễu Giai theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố.

Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đồng ý giao cho sở Xây dựng chủ trì cùng các sở ngành liên quan kiểm tra, xác định khối lượng và kinh phí thực hiện, hướng dẫn công ty TNHH một thành viên quản lý và phát triển nhà thực hiện đúng quy định, bảo đảm tiến độ bố trí quỹ nhà theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.

Bên cạnh đó, giao sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp với sở Xây dựng kiểm tra, khấu trừ phần kinh phí sửa chữa do công ty TNHH một thành viên quản lý và phát triển nhà thực hiện khi phê duyệt hồ sơ quyết toán công trình tòa nhà N4AB và N4CD khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính của công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà số 6.
DiaOcOnline.vn - Theo Dân Trí