Top

Hà Nội: Đất dự án hàng nghìn m2 biến tướng thành bãi xe, sân bóng... Phường không hay biết?

Cập nhật 05/04/2018 14:26

Bãi đất rộng hàng nghìn mét vuông biến thành một bãi trông giữ xe, sân bóng, kho hàng... nhưng UBND phường Mai Dịch không hề hay biết.

Bãi đất rộng hàng nghìn mét vuông được sử dụng để trông giữ và đỗ xe, với hàng traưm xe khách, xe đầu kéo lớn nhỏ.

Vừa qua Pháp Luât Plus nhận được phản ánh của bạn đọc sống tại phường Mai Dịch (Hà Nội), phản ánh về việc một bãi đất rộng hàng nghìn mét vuông nằm trên đường Trần Vỹ, P. Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội từ một khu đất dự án rộng lớn bỗng chốc biến thành một bãi trông giữ xe với hàng trăm xe được trông giữ ngày đêm và các công trình kiên cố, sân bóng, dịch vụ rửa xe, nhà hàng, kho hàng…khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về mục đích sử dụng của khu đất trên.

Khu đất trên nằm trên đường Trần Vỹ (ngay cạnh nghĩa trang Mai Dịch). Hiện tại xung quanh khu đất được xây tường bao và dựng tôn quây xung quanh, Theo quan sát, khu đất với phần diện tích lớn được dùng vào hoạt động trông giữ xe với đa số là các sẽ khách lớn, xe đầu kéo. Một phần khác được làm nhà hàng, điểm rửa xe, sân bóng nhân tạo, ngoài ra trên khu đất trên hiện có một số công trình đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện.

Liên quan đến thông tin phản ánh trên, phóng viên đã có cuộc trao đổi với  ông Phạm Vũ Hòa, Chủ tịch UBND phường Mai Dịch, ông Hòa được biết: "Đây là khu đất dự án thuộc Xí nghiệp xe Bus 10/10 đang chờ xin phép xây dựng tòa nhà cao tầng, bãi xe và các  công trình xây dựng trên là không phép và phường cũng khó can thiệp vào việc của doanh nghiệp".

Ông Hòa tiếp tục giới thiệu phóng viên liên hệ với ông Chiến - Tổ Thanh tra xây dựng để biết thêm thông tin.

Bất ngờ ông Chiến cho hay: "Tôi không biết chỗ đấy là chỗ nào, để kiểm tra lại".

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được tại khu đất trên:

Phía bên ngoài được bao bọc bởi các cửa hàng rửa xe, nhà hàng ăn uống

Tại khu đất nhiều công trình kiên cố đang đươc xây dựng và hoàn thiện

Phía ngoài khu đất được căng biển với dòng chữ" Trung tâm thương mai và dịch vụ bãi xe nội bộ, rửa xe".

Gần đó một khu đất biến thành sân bóng nhân tạo và hàng loạt kho hàng.

DiaOcOnline.vn - Theo Pháp Luật VN