Top

Bất động sản đua nhau ‘kích cầu’ đầu năm mới

Cập nhật 20/02/2014 13:51

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu ấm dần lên ngay từ những ngày đầu năm mới khi hàng loạt các dự án đua nhau kích cầu khách hàng bằng nhiều hình thức hấp dẫn.

Thông tin về dự án Golden West cho hay, khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này sẽ được Ngân hàng Quân đội (MB) & Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên tới 70%. Đây được coi là thông tin thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua nhà bởi trong tình hình kinh tế khó khăn, khi bất động sản đang giảm giá nhiều khách hàng muốn mua nhà nhưng kẹt đồng tiền. Sự hỗ trợ kịp thời của ngân hàng có thể là một giải pháp tốt cho họ có được nhà ở.

Ngay ngày mở bán đầu tiên của năm mới, dự án Golden West đã có hơn 10 giao dịch thành công.

Golden West nằm ngay mặt đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân do chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Việt Nam (Viettradico) xây dựng.

Được biết, chủ đầu tư dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2015.

Golden West thu hút đông đảo khách hàng ngay từ đầu năm mới

Nói về các chương trình kích cầu đầu năm mới, phải nói đến chương trình “Hái lộc mừng Xuân” của Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 vào ngày 23/2/2014 tới đây tại Dự án Thăng Long Number One (Số 1 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội).

Theo đó, 20 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình và mua nhà tại dự án Thăng Long Number One sẽ nhận được phần quà hấp dẫn, được giảm giá mua đến 50 triệu đồng mỗi căn.

Trong dịp đầu năm mới, G5 mở bán 150 căn hộ, giá từ 2,5 tỷ đồng/căn, tương đương với mức giá từ 29,1 triệu đồng/m2.

Theo đại diện G5, mặc dù mức giá chung khá cao so với các dự án chào bán cùng đợt nhưng do vị trí đẹp, thiết kế hợp lý nên dự án Thăng Long Number One thu hút khá đông khách hàng đến giao dịch và trên 80% căn hộ tại đây đã có chủ.

Khách hàng mua nhà tại dự án Thăng Long Number One sẽ được nhận nhà trong quý II/2014.

Ngoài 2 dự án nói trên, hàng loạt các dự án khác tại Hà Nội như dự án chung cư Hoàng Liệt (Hoàng Mai), dự án Ao Sào của Lũng Lô 5, dự án Kim Văn Kim Lũ của Đại Thanh... cũng chào bán ngay từ đầu năm mới với nhiều hỗ trợ cho khách hàng. Giá bán tại các dự án này giao động từ mức hơn 14 triệu đồng/m2 đến hơn 20 triệu đồng/m2.

Tại thị trường TP.HCM, chủ đầu tư các dự án bất động sản cũng tung ra hàng loạt các chiêu kích cầu “mua nhà tặng vàng” nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố giành tặng 2 lượng vàng SJC cho khách hàng mua nhà tại Cityland Garden Hills và và thanh toán trong tháng 2/2014.

Mua nhà tặng vàng không còn là "chiêu" mới trong thị trường bất động sản nhưng việc tặng vàng cho khách hàng mua nhà nhân dịp đầu năm mới khi thị trường đang ấm lên lại được coi là chương trình mang lại hiệu quả.

Nhìn chung, với việc thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu ấm lên ngay từ đầu năm mới, nhiều chủ đầu tư bất động sản đang tung ra nhiều “chiêu” kích cầu nhằm thu hút khách mua nhà ngay trên đà phục hồi của thị trường bất động sản.

“Thị trường bất động sản năm 2014 sẽ ấm lên ở những phân khúc nhà ở thương mại giá rẻ, nhà ở xã hội, nhà thổ cư...”, ông Nguyễn Hữu Cường – chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội cũng đã nhận định như vậy.


DiaOcOnline.vn - Theo Người Đưa Tin