Top

Mua nhà được vay 70% giá trị tài sản thế chấp

Cập nhật 18/12/2012 15:04

Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa cho biết, sẽ áp dụng chương trình khuyến mại cho khách hàng với lãi suất tính trên số tiền vay giảm dần, thời gian đáo hạn dài và hạn mức lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp.
 

Khách mua nhà được vay 70% giá trị tài sản thế chấp


Đây là những chính sách thu hút khách hàng vay mua nhà tại ANZ, giúp người có nhu cầu thực sự về nhà ở có cơ hội mua một căn hộ cho mình. Được biết, số khách hàng của ANZ đã tăng mạnh so với 9 tháng trước đó.

Ông Dương Đức Hùng - Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng ANZ Việt Nam cho hay: Lãi suất cho vay giảm trong những tháng vừa qua kết hợp với giá nhà đất đang ở mức tương đối hợp lý là hai yếu tố quan trọng tạo điều kiện cho nhiều người có thể sở hữu nhà ở dễ dàng hơn, đặc biệt là những đối tượng có thu nhập thấp và trung bình. Ngoài ra, dịch vụ cho vay mua nhà, thế chấp nhà của ngân hàng ANZ còn được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu đãi, thủ tục nhanh chóng, minh bạch và phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Dịch vụ cho vay mua nhà, xây sửa nhà và thế chấp nhà của ANZ áp dụng mức lãi suất hấp dẫn tính trên số tiền vay giảm dần, thời hạn vay lên đến 20 năm và hạn mức khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp, thông qua thủ tục vay đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm của ANZ còn cho phép khách hàng chọn kỳ lãi suất linh hoạt một, ba, sáu tháng và có tính năng hấp dẫn như tạm trả, tái rút với thủ tục chỉ trong vài giờ.

Ngân hàng ANZ Việt Nam áp chương trình khuyến mãi kéo dài bốn tháng dành cho khách hàng vay mua nhà, vay thế chấp nhà:giảm lãi suất lên đến 3% mỗi năm trong 3 tháng đầu tiên cho các hồ sơ vay mới được chấp thuận trong thời gian khuyến mãi. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay mua nhà, vay thế chấp nhà dao động trong khoảng từ 10% đến 11% mỗi năm. Ngoài việc hỗ trợ lãi suất, ANZ đưa ra nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Ngân hàng còn kết hợp với nhiều dự án bất động sản để người dân có thể thuận tiện hơn trong vay và làm thủ tục vay ngân hàng.
 

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN