Top

Vui xuân Tân Mão, tận hưởng ưu đãi từ DiaOcOnline

Cập nhật 12/01/2011 09:30

Hướng đến phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Cổng thông tin và Giao dịch DiaOcOnline.vn luôn cải tiến những tính năng hiện có mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt để cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin dành tặng những chương trình ưu đãi ý nghĩa thay cho lời tri ân.

Năm 2010, thành viên DiaOcOnline đã bắt đầu làm quen với tính năng “Nạp/Chuyển điểm DOOL”, một tiện ích vô cùng thuận lợi, gắn với tài khoản nguời dùng trên DiaOcOnline và DiaOcOnline Network dễ dàng sử dụng các dịch vụ của DiaOcOnline như đăng tin mới trên siêu thị địa ốc, kích hoạt mới ngày đăng trên siêu thị địa ốc. Tính năng này còn giúp người dùng dễ tập trung điểm khi cần thiết, chia sẻ điểm DOOL cho những thành viên khác cùng sử dụng.

Hiện tại, khi muốn nạp điểm DOOL, khách hàng đến trực tiếp công ty thanh toán phí hoặc mua các gói điểm để nạp vào tài khoản của mình. Nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho khách hàng trong việc sử dụng cũng như đăng tin, DiaOcOnline đã phát triển tính năng nạp điểm DOOL qua thẻ.

Với cải tiến này, thành viên sẽ dùng mã số in trên thẻ để đăng nhập và cộng điểm vào tài khoản hiện có. Bắt đầu từ ngày 1/1, DiaOcOnline đã mời một số khách hàng thân thiết dùng thử thẻ điểm DOOL, trải nghiệm những bước đột phá mới trong việc nạp điểm, đăng tin từ thẻ DOOL. Người dùng cũng có thể dùng thẻ này để tặng cho bạn bè hay những thành viên khác như một món quà ý nghĩa.

Thành viên sử dụng thẻ DOOL để nạp điểm, việc đăng tin và thanh toán trên DiaOcOnline trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết,vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng sử dụng xứng đáng là công cụ hữu hiệu phục vụ cho việc môi giới nhà, đất.

Bên cạnh phát triển tính năng “Nạp/ chuyển điểm DOOL” qua thẻ, DiaOcOnline còn gửi đến quý khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản chương trình khuyến mãi “Lì xì tết” không kém phần thú vị với các gói ưu đãi hấp dẫn. Theo chương trình này, khách hàng sẽ được giảm giá khi đăng kí trọn gói 1 trong 4 gói khuyến mãi trước ngày 31/1/2011.

(Chi tiết tham khảo tại: http://quangcao.diaoconline.vn/ads/Lixitet2011/)


Các gói khuyến mãi trong chương trình Lì xì Tết
 
Ngoài việc quảng cáo, doanh nghiệp còn có thể đặt banner khai trương doanh nghiệp, chúc tết và tri ân khách hàng. Đồng thời đón đầu năm mới, một trổi dậy của thị trường BĐS.

Song song với 2 chương trình ưu đãi trên, DiaOconline còn dành tặng thêm 30 ngày hiển thị tin cho các gói đăng tin bằng SMS dành cho khách hàng cá nhân và gói đăng tin bằng điểm DOOL dành cho khách hàng môi giới khi đăng tin trong thời gian từ 1/1 đến hết ngày 31/1 năm 2011.

Những chương trình khuyến mãi và ưu đãi trên DiaOcOnline gửi đến quý khách hàng như một món quà nhỏ đầu năm mới, nhằm cảm ơn sự ủng hộ, tri ân tình cảm khách hàng dành cho DiaOconline trong suốt thời gian qua.

DiaOcOnline.vn